Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey nói về thẻ đỏ trước Liverpool: "Đáng lẽ tôi phải thông minh hơn"

Thứ Bảy 22/01/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã lên tiếng xin lỗi sau khi phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool ở trận bán kết lượt về Carabao Cup vừa qua.

Thomas Partey xin lỗi về thẻ đỏ trước Liverpool

Thomas Partey đã trở lại Arsenal sau khi đội tuyển Ghana bị loại ngay từ vòng bảng của CAN 2022. Anh góp mặt trên băng ghế dự bị của Arsenal ở trận đấu với Liverpool. Partey được đưa vào sân cuối trận nhưng chỉ chơi được 16 phút khi phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp.

Thomas Partey

Thomas Partey xin lỗi về thẻ đỏ trước Liverpool


Sau trận đấu, Thomas Partey đã lên tiếng xin lỗi trên trang Instagram cá nhân: “Tôi cảm thấy có trách nhiệm với những gì đã xảy ra và sẽ đón nhận mọi lời phê bình. Đáng lẽ tôi phải thông minh hơn và không tranh chấp sau khi đã nhận thẻ vàng. Nhưng đó là cá tính của tôi. Tôi thích chiến đấu giành bóng trong mọi tình huống.

Tôi yêu CLB này và tôi yêu đất nước của tôi. Dù mọi thứ đôi khi không diễn ra như tôi mong muốn nhưng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để làm mọi chuyện trở nên đúng đắn.

Tôi trở lại với tâm lý sẵn sàng ra sân và đưa đội bóng vào chung kết. Nhưng nó đã không diễn ra như kế hoạch. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến tất cả sức lực khi ở trên sân bởi vì đây là cuộc sống của tôi và đây là điều mà tôi lựa chọn.

Tôi không vui với những gì xảy ra ngày hôm qua và ở CAN. Nhưng tôi hiểu rằng chỉ có làm việc chăm chỉ mới có thể thay đổi những điều này”.


Thomas Partey sẽ phải chịu án treo giò và vắng mặt ở trận đấu với Burnley cuối tuần này. Cầu thủ người Ghana có thể trở lại từ chuyến làm khách đến sân Wolves vào ngày 10/2 tới.

Mikel Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua LiverpoolMikel Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua Liverpool
Theo nhận định của HLV Mikel Arteta, khả năng dứt điểm không tốt là lý do lớn nhất khiến Arsenal thất bại 0-2 trước Liverpool ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn...
Những điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 0-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu trên sân Emirates kết...
Số thẻ đỏ của Arsenal gấp 3 lần số bàn thắng ghi đượcSố thẻ đỏ của Arsenal gấp 3 lần số bàn thắng ghi được
Với việc tiền vệ Thomas Partey nhận thẻ đỏ trước Liverpool, Arsenal đã có tới 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân kể từ đầu năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X