Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Mourinho được đặc cách đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh

Thứ Bảy 26/09/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Tottenham sẽ không phải đá lại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh sau khi FA xác nhận phía Leyton Orient không thể đáp ứng được yêu cầu từ BTC.
CLB Tottenham được đặc cách đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh hình ảnh
FA đặc cách cho CLB Tottenham Hotspur đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh

Do sự cố liên quan tới Covid-19, màn so tài giữa Leyton Orient vs Tottenham dự kiến diễn ra vào lúc 0h00 ngày 23/9 (giờ Việt Nam) đã không thể được tổ chức mà phải chuyển sang tổ chức vào một thời điểm khác.

Và khi nhiều người đang nghĩ đến viễn cảnh FA sẽ hủy trận đấu này bởi theo điều luật, bất kỳ đội bóng nào không thể thi đấu thì màn so tài đó sẽ hủy bỏ và công nhận đội còn lại thắng cuộc, thì tổ chức này mới đây cũng đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình.

Theo đó FA đã quyết định rằng chiến thắng sẽ được trao cho CLB Tottenham thay vì phải đá lại với Leyton. Như vậy, thầy trò Mourinho sẽ không mất sức đá lại vòng 3, thay vào đó là sẽ chuẩn bị cho màn so tài với Chelsea tại vòng 4 cúp liên đoàn vào thứ Ba tuần tới.

Điều này sẽ giúp họ phần nào giảm tải gánh nặng thi đấu với một mật độ cực dày trong thời gian tới. Sau trận đấu với Newcastle vào ngày 27/9, Tottenham sẽ đối đầu với Chelsea (29/9), Maccabi Haifa (2/10) và Manchester United (4/10). 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X