Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tự hào khi Man City trội hơn MU trong thập kỷ qua

Thứ Tư 06/01/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định ông luôn đánh giá cao Man United và cảm thấy tự hào khi Man City là đội giành nhiều chiến thắng hơn trước kình địch cùng thành phố trong thập kỷ qua.
Man City chưa cán đích ở vị trí thấp hơn Man United kể từ lần cuối cùng Quỷ đỏ vô địch Premier League ở mùa giải 2012/13. Trong quãng thời gian này, The Citizens đã giành được 3 danh hiệu vô địch NHA, 2 trong số đó đến dưới thời Pep Guardiola.

Pep Guardiola tự hào khi Man City trội hơn MU trong thập kỷ qua hình ảnh

Pep Guardiola tự hào khi Man City trội hơn MU trong thập kỷ qua


Cả 2 đội cũng gặp nhau ở bán kết Cúp Liên đoàn năm ngoái và Man City là đội giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi đối đầu với một Man United có phong độ cao như hiện tại, Pep Guardiola tỏ ra rất cẩn trọng.

“Man United vẫn luôn là một đội bóng lớn. Khi tôi còn dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich, những trận đấu với Man United luôn là những trận cầu quan trọng.

Sự kình địch giữa hai đội bóng đang ngày một gia tăng. Trong nhiều thập kỷ, Man United đã xếp trên Man City. Vậy nên chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự khi đứng trên họ trong thập kỷ qua. Mỗi khi đối đầu, chúng tôi thắng là phần nhiều nhưng đôi khi cũng thua cuộc”.


Hiện tại, Man United đang có cơ hội giành ngôi đầu bảng Premier League sau khi Liverpool sảy chân trước Southampton. Và Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Quỷ đỏ.

“Họ vẫn luôn là ứng cử viên cho chức vô địch. Mọi năm, khi chúng ta bắt đầu mùa giải thì Man United vẫn là một ứng viên vô địch. Nếu điều đó không xảy ra trong vài mùa giải vừa qua thì đó là một câu hỏi cho họ. Tuy vậy, việc đối đầu với Man United hay những ứng viên khác không có gì khác biệt cả”.

Điểm nhấn Southampton 1-0 Liverpool: Nhà vô địch nguy kịch
Thất bại trước Southampton đồng nghĩa Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội bứt lên so với các đối thủ bám đuổi, đặc biệt là Man United và Man City. Hiện tại, thầy trò...
Solskjaer: MU không muốn thêm một lần thua ở Bán kết
HLV Solskjaer tỏ ra khá tự tin khi cùng MU chuẩn bị có cuộc đối đầu Man City trong khuôn khổ Bán kết Carabao Cup 2020/21.
Man City đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, De Bruyne vẫn lắc đầu
Tiền vệ Kevin de Bruyne tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Man City, ngôi sao người Bỉ không hài lòng với mức lương 300.000 bảng/tuần mà Man xanh đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X