Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Aston Villa (1h45 ngày 23/9): Cỗ máy vào guồng

Thứ Tư 22/09/2021 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một đội hình giàu chiều sâu, Chelsea được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Rõ ràng ngay cả những cầu thủ dự bị ít được thi đấu của Chelsea thì năng lực cũng đã trội hơn so với Villa.

Nhận định về Chelsea

Sau khi đến nhậm chức tại Chelsea vào tháng 1, Thomas Tuchel đã giúp đội bóng này đăng quang Champions League và cán đích trong top 4 Premier League mùa trước. Thành công này giúp cho Chelsea có được sự tự tin lớn để bước tới mùa giải mới.

Chelsea

Chelsea có phong độ thăng hoa dưới thời Tuchel


Sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, Chelsea đã có được 13 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng. The Blues đã ghi được 12 bàn, chỉ kém Man United trong khi sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu khi chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn. Sự cân bằng trong tấn công và phòng thủ này khiến The Blues trở thành một đội bóng vô cùng đáng gờm.

Cuối tuần qua, Chelsea một lần nữa chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0 trên sân khách. Như vậy, HLV Tuchel đã có được 26 chiến thắng trong 38 trận dẫn dắt Chelsea. Dưới thời chiến lược gia người Đức, Chelsea chỉ thua 5 trận và thủng lưới 23 bàn thua.

Với sức mạnh của đội hình chính cũng như chiều sâu từ dàn dự bị, Chelsea chắc chắn sẽ hướng đến mọi danh hiệu có thể ở mùa giải này. Cúp Liên đoàn Anh không phải là một danh hiệu cao quý nhưng nếu tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay, The Blues chắc chắn không từ bỏ cơ hội.
 

Nhận định về Aston Villa

Đối đầu với Chelsea là một đội bóng đang có thành tích trồi sụt thiếu ổn định. Hiện tại, Aston Villa đang đứng thứ 10 tại Premier League với giai đoạn khởi đầu đầy bất ổn.

Chelsea vs Aston Villa

Aston Villa bất ngờ đè bẹp Everton cuối tuần qua


Sau khi để thua Chelsea với tỉ số 0-3, Aston Villa bất ngờ thắng Everton với tỉ số tương tự ở vòng đấu trước. Đó là trận đấu mà Villa không áp đảo nhưng đã có liền 3 bàn thắng trong vòng 10 phút hiệp 2 để nhấn chìm Everton trên sân nhà.

Ở Cúp Liên đoàn, Aston Villa phải chơi từ vòng đấu thứ 2. Họ dễ dàng vượt qua đội hạng 4 là Barrow với tỉ số 6-0. Tuy nhiên, cơ hội để Villa đi tiếp là không nhiều khi phải làm khách trên sân Stamford Bridge của đội bóng hàng đầu thế giới hiện tại là Chelsea.

Aston Villa sẽ hướng tới mục tiêu phục thù Chelsea sau khi để thua 0-3 cũng tại Stamford Bridge cách đây hơn 1 tuần. Tuy vậy, mục tiêu đó không dễ thực hiện khi mà The Blues đang ở trong một giai đoạn thi đấu vô cùng thăng hoa.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Aston Villa

Chelsea vs Aston Villa

Nhận định Chelsea vs Aston Villa

Xét thành tích đối đầu, Chelsea đang hoàn toàn vượt trội so với Aston Villa. Trong 10 trận gần nhất, Chelsea thắng tới 7 và chỉ thua 2 trận. Cũng chính vì thế mà kèo chấp ban đầu của Chelsea ở trận đấu tới lên đến 1,25 bàn.

Tuy nhiên, với một sân chơi như Cúp Liên đoàn Anh, bất ngờ luôn chực chờ xảy ra. Các đội bóng lớn không hẳn đánh giá cao đấu trường này và thường cho ra sân đội hình phụ. Do đó, mức chấp 1,25 bàn của Chelsea không hẳn an toàn. Trong 5 trận gần nhất được chấp sâu như thế, Aston Villa thắng kèo châu Á tới 4 trận. Trong 5 lần đụng độ Chelsea gần nhất, Aston Villa cũng có thành tích tốt với chỉ 1 lần thua kèo châu Á.

Kèo tài xỉu được ấn định ở mức 2,75 bàn. Với sự hưng phấn hiện có, Aston Villa nhiều khả năng có được bàn thắng trước Chelsea. Trận đấu tới có khả năng chênh lệch 1 bàn cao nên tỉ số chạm mốc tài là điều dễ xảy ra.

Tỷ lệ châu Á Chelsea vs Aston Villa

Chelsea vs Aston Villa

Tỷ lệ châu Á Chelsea vs Aston Villa

Chelsea vs Aston Villa

Biến động tỷ lệ Chelsea vs Aston Villa

Thống kê phong độ Chelsea vs Aston Villa

Thành tích gần đây - Chelsea
Premier League
19/09/2021TottenhamTottenham0 - 3ChelseaChelsea
11/09/2021ChelseaChelsea3 - 0Aston VillaAston Villa
28/08/2021LiverpoolLiverpool1 - 1ChelseaChelsea
22/08/2021ArsenalArsenal0 - 2ChelseaChelsea
14/08/2021ChelseaChelsea3 - 0Crystal PalaceCrystal Palace
Thành tích gần đây - Aston Villa
Premier League
18/09/2021Aston VillaAston Villa3 - 0EvertonEverton
11/09/2021ChelseaChelsea3 - 0Aston VillaAston Villa
28/08/2021Aston VillaAston Villa1 - 1BrentfordBrentford
21/08/2021Aston VillaAston Villa2 - 0NewcastleNewcastle
14/08/2021WatfordWatford3 - 2Aston VillaAston Villa

Đội hình dự kiến Chelsea vs Aston Villa

Chelsea vs Aston Villa

Đội hình dự kiến Chelsea vs Aston Villa

Dự đoán tỉ số: 2-1


Edouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man CityEdouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man City
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Man City ở vòng 6 Premier League, theo đó thủ môn Edouard Mendy không kịp bình phục...
HLV Tuchel tính dùng Lukaku để chữa bệnh chân gỗ cho WernerHLV Tuchel tính dùng Lukaku để chữa bệnh chân gỗ cho Werner
HLV Tuchel tiết lộ việc có thể sẽ để Lukaku và Werner thi đấu cùng nhau nhiều hơn trong thời gian tới để phát huy khả năng của cả hai.
Thomas Tuchel: Tài năng trên đường pitch, nhân văn ngoài đời thựcThomas Tuchel: Tài năng trên đường pitch, nhân văn ngoài đời thực
Thomas Tuchel hiện là một trong những HLV nhận được nhiều sự yêu mến và tôn trọng nhất, không chỉ bởi tài năng cầm quân với những gì đã và vẫn đang làm được...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X