Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Wimbledon (1h45 ngày 23/9): “Pháo thủ” xả đạn

Thứ Tư 22/09/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wimbledon là một thử thách quá đỗi nhẹ nhàng với Arsenal trong chặng đường League Cup mùa này. Đi kèm lợi thế sân nhà, khó có bất ngờ xảy ra được ở thành London vào đêm nay.

Nhận định về Arsenal

Sự vô duyên một lần nữa ám lấy hàng công Arsenal ở trận đấu với Burnley. “Pháo thủ” chỉ có được một bàn thắng duy nhất nhờ cú đá phạt tuyệt đẹp của Martin Odegaard. Tuy vậy, Arsenal đã tiếp tục có 3 điểm dù rằng họ cũng phải cảm ơn VAR đã từ chối một quả penalty cho Burnley trong hiệp hai.

Arsenal vs Burnley Pepe

Hàng công Arsenal chưa thi đấu bùng nổ từ đầu mùa


Hiện tại, Arsenal đã có được 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Đó là những thắng lợi với tỉ số đối thiểu trước 2 đội bóng bét bảng xếp hạng là Norwich và Burnley. Cũng vì thế mà sức mạnh của Arsenal có thể nói là chưa được khẳng định một cách rõ ràng nhất. Điểm yếu đáng kể nhất của đội bóng thành London lúc này là không thể kết liễu trận đấu một cách triệt để.

Arsenal đang là đội giành được nhiều danh hiệu FA Cup nhất trong lịch sử, phần lớn nhờ những thành công trong một thập kỷ qua. Tuy vậy, Arsenal chưa vô địch Cúp Liên đoàn Anh kể từ năm 1993. Họ chỉ vượt qua được vòng tứ kết đúng 1 lần trong 10 mùa giải gần nhất. Đó là năm mà Arsenal lọt đến trận chung kết nhưng cũng đành thất thủ trước một Man City quá vượt trội ở mùa giải 2017/18.
 

Nhận định về Wimbledon

Wimbledon đã tiến đến vòng 3 League Cup với những chiến thắng cũng chỉ dừng lại ở tỉ số 1-0 trước Charlton và Northampton. Wimbledon có đà phong độ tốt với chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi bị kéo trở lại mặt đất bởi Plymouth cuối tuần qua.

Arsenal vs Wimbledon

Wimbledon đang đứng thứ 7 ở giải hạng 3 Anh


Wimbledon đã ghi được 12 bàn trong những chiến thắng trước Oxford United, Portsmouth và Morecambe. Mùa này, họ có phong độ sân khách tương đối tốt khi chỉ thua 1 trong 6 trận đấu. Cũng nhờ vậy mà Wimbledon đã có thời điểm đứng thứ 4 ở giải hạng 3 Anh, vị trí cao nhất mà họ từng đạt được trong lịch sử. Thành tích này đến một cách bất ngờ khi mà Wimbledon đã mất những trụ cột đem về tới 37% số bàn thắng của đội vào mùa hè.

Tuy nhiên, phải nói rằng đẳng cấp giữa một đại gia ở Premier League như Arsenal với một đội hạng ba như Wimbledon là quá đỗi chênh lệch. Việc về đích ở vòng 3 League Cup cũng đã là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự giải đấu này của Wimbledon. Do đó, mục tiêu của Wimbledon khi làm khách ở một sân đấu hạng sang như Emirates có lẽ chỉ là ghi được bàn thắng danh dự.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Arsenal vs Wimbledon

Arsenal vs Wimbledon

Nhận định Arsenal vs Wimbledon

Đây mới là lần đầu tiên mà Arsenal và Wimbledon đụng độ trong lịch sử. Tuy vậy, chiến thắng gần như nằm chắc trong tay Arsenal khi tỉ lệ 1X2 của “Pháo thủ” là đặt 10 ăn 1.

Về tỷ lệ châu Á thì khả năng chiến thắng của Arsenal lại không chắc chắn đến thế. 5 trận gần nhất chấp đối thủ 2,25 bàn, Arsenal thua kèo châu Á cả 5 trận. Trên thực tế, Arsenal thắng chuyên môn cả 5 trận nhưng đều chỉ có cách biệt 2 bàn nên không thể thắng kèo handicap. Việc Arsenal không cho ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu tới cũng là một lý do để đặt niềm tin vào Wimbledon.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal đang cho thấy sự vô duyên đáng kể trong khâu ghi bàn. Trong 7 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có 2 trận nổ tài. Với việc Wimbledon chắc chắn tử thủ ở trận đấu tới, cơ hội để đội khách có bàn là không cao. Do vậy, với mức kèo tài xỉu ban đầu là 3,35 bàn thì lựa chọn xỉu cũng hoàn toàn hợp lý.

Tỷ lệ châu Á Arsenal vs Wimbledon

Arsenal vs Wimbledon

Tỷ lệ châu Á Arsenal vs Wimbledon

Arsenal vs Wimbledon

Biến động tỷ lệ Arsenal vs Wimbledon

Thống kê phong độ Arsenal vs Wimbledon

Thành tích gần đây - Arsenal
Premier League
18/09/2021BurnleyBurnley0 - 1ArsenalArsenal
11/09/2021ArsenalArsenal1 - 0NorwichNorwich
28/08/2021Man CityMan City5 - 0ArsenalArsenal
22/08/2021ArsenalArsenal0 - 2ChelseaChelsea
14/08/2021BrentfordBrentford2 - 0ArsenalArsenal
 



Đội hình dự kiến Arsenal vs Wimbledon

Arsenal vs Wimbledon

Đội hình dự kiến Arsenal vs Wimbledon

Dự đoán tỉ số: 2-0


Wenger cay đắng nói về những năm cuối cùng ở ArsenalWenger cay đắng nói về những năm cuối cùng ở Arsenal
Wenger cho rằng ông xứng đáng được trao thêm thời gian bởi thành tích dẫn dắt trong những năm cuối làm việc tại Emirates không quá tệ.
Sao trẻ Arsenal được các ông lớn châu Âu săn đónSao trẻ Arsenal được các ông lớn châu Âu săn đón
Juventus và Atletico Madrid được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ cánh Bukayo Saka của Arsenal.
Mertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions LeagueMertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions League
Per Mertesacker thừa nhận rằng việc trở lại Champions League với Arsenal có thể không diễn ra trong 2 hoặc 3 năm nữa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X