Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup

Thứ Hai 28/02/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải rất vất vả trong chặng đường tiến đến ngôi vô địch nhưng tiền thưởng của Chelsea và Liverpool lại chưa bằng tuần lương của 1 cầu thủ trong đội.

Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup

Liverpool và Chelsea đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn tại sân Wembley ở trận chung kết Carabao Cup. Hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 0-0 sau 120 phút thi đấu và cần đến loạt luân lưu mới phân định được thắng bại. Sự cân bằng tiếp tục được thể hiện và Liverpool chỉ giành chiến thắng khi thủ môn Kepa của Chelsea đá hỏng ở loạt sút luân lưu thứ 11.

Liverpool

Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup


Liverpool đã vươn lên trở thành đội bóng vô địch League Cup nhiều nhất lịch sử. Tuy vậy, giải đấu này chỉ mang đến niềm vui về tinh thần còn tài chính thì không đáng kể.

Tổng tiền thưởng của cả giải đấu chỉ là 200,000 bảng. Nhưng nó chỉ được chia cho 4 đội góp mặt từ vòng bán kết trở đi. Arsenal và Tottenham sẽ nhận được 25,000 bảng. Chelsea nhận 50,000 còn Liverpool giành giải cao nhất là 100,000 bảng khi đăng quang tại Wembley.

Để so sánh, FA Cup cũng là một giải đấu cúp quốc nội khác ở Anh. Tiền thưởng được chia hợp lý hơn dựa theo thành tích của các đội tham dự. Đội vô địch nhận được khoản tiền lên tới 3,4 triệu bảng, cao hơn nhiều so với Carabao Cup.

Số tiền 100,000 bảng mà Liverpool nhận được không đủ trả 1 tuần lương cho Van Dijk, người đang hưởng mức lương cao nhất ở Anfield là 220,000 bảng/tuần. Mohamed Salah dự kiến sẽ còn vượt qua con số này nhiều lần khi ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố cảng trong tương lai.

Điểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với TuchelĐiểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với Tuchel
Liverpool giành chiến thắng trước Chelsea để giành danh hiệu Carabao Cup nhờ pha đá penalty lên trời của thủ môn Kepa. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn đáng...
Thomas Tuchel giải thích lý do để Lukaku ngồi dự bị trước LiverpoolThomas Tuchel giải thích lý do để Lukaku ngồi dự bị trước Liverpool
Phát biểu sau trận thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để tiền đạo Lukaku ngồi dự bị.
Phản ứng vui nhộn của Mendy khi Kepa đá hỏng 11mPhản ứng vui nhộn của Mendy khi Kepa đá hỏng 11m
Thủ môn Edouard Mendy đã có tình huống phản ứng rất hài hước khi chứng kiến đồng đội Kepa đá hỏng quả 11m quyết định khiến Chelsea để thua Liverpool.
Klopp tri ân người hùng Kelleher của LiverpoolKlopp tri ân người hùng Kelleher của Liverpool
Thủ thành số 2 của Liverpool là Caoimhin Kelleher đã có một màn trình diễn xuất sắc và đền đáp trọn vẹn niềm tin của HLV Klopp.
Sao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kếtSao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kết
Liverpool đã buộc phải tạo ra sự thay đổi không mong muốn trong đội hình xuất phát khi Thiago Alcantara chấn thương lúc khởi động.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X