Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn học trò quên ngay chiến tích lọt vào chung kết Carabao Cup

Thứ Tư 06/01/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định các học trò cần phải quên ngay việc lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn bởi lịch thi đấu trong vài tuần tới là vô cùng bận rộn.
Spurs đã giành được một vé vào trận chung kết Carabao Cup sau khi đánh bại Brentford với tỉ số 2-0. Moussa Sissoko và Son Heung-min là những cầu thủ lập công cho Spurs. Đêm nay, Tottenham sẽ xác định được đối thủ của mình trong trận chung kết khi MU và Man City đối đầu nhau trong trận bán kết còn lại.

Mourinho muốn học trò quên ngay chiến tích lọt vào CK Carabao Cup hình ảnh

Mourinho muốn học trò quên ngay chiến tích lọt vào chung kết Carabao Cup


Trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh năm nay sẽ được tổ chức vào tháng 4. Như vậy, Spurs sẽ có vài tháng để tập trung vào các trận đấu ở Premier League, Europa League và FA Cup. Và Mourinho mong muốn các học trò không nghĩ nhiều tới trận chung kết này dù khẳng định sự tự hào khi dẫn dắt đội bóng lọt vào một trận chung kết trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên làm việc ở Spurs.

“Đây là một trận đấu đưa chúng tôi tới trận chung kết, có thể là được tổ chức tại sân Wembley không khán giả, nhưng dĩ nhiên là tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có vài trận derby London nhưng đây là trận đấu đưa chúng tôi tới chung kết.

Trận chung kết bây giờ sẽ nằm trong túi của chúng tôi trong 3 tháng tới. Chúng tôi phải chờ đợi nên cần tập trung vào những trận đấu sắp tới. Chúng tôi còn đấu trường FA Cup, Premier League, Europa League. Vậy nên hãy tạm quên trận chung kết đó đi. Khi nào tháng 4 đến, chúng tôi sẽ sẵn sàng và chiến đấu giành danh hiệu.

Trận đấu vừa qua luôn ở trong sự kiểm soát của chúng tôi. Brentford có một bàn thắng ở thế việt vị. Khi bóng ở trên không, bạn không thể pressing. Bạn chỉ có thể cố gắng chơi bóng một và bóng hai.

Đối phương xộc vào từ cánh phải và Davinson Sanchez rất khôn ngoan khi không chạm vào anh ta. Chúng tôi chơi không ấn tượng, đôi khi mắc sai lầm, đôi khi chạm bóng nhiều hơn một nhịp nên không thể chơi bóng nhanh. Nhưng trận đấu luôn trong tầm kiểm soát trước một đội bóng mà có thể vươn lên Premier League vào năm sau”.


Dễ dàng bắt nạt đội bóng đàn em, Tottenham vào chung kết Cúp Liên đoàn
Chỉ phải gặp một đội bóng hạng nhất tại bán kết League Cup 2020/21 nên Tottenham chẳng mấy khó khăn giành được chiến thắng, nhất là khi còn đưa vào sân nhiều...
Woodgate: Kane cần tới Real Madrid để đạt đẳng cấp của Ronaldo, Messi
Cựu hậu vệ của Tottenham và Real, Jonathan Woodgate mới đây đã lên tiếng nhận định rằng Harry Kane nên nhận lời nếu được Real đề nghị để có thể nâng tầm trình...
Tottenham sắp làm điều khó tin với Harry Kane
Nguồn Independent cho hay, Chủ tịch Daniel Levy mong muốn giữ cho tiền đạo Harry Kane hạnh phúc nhất có thể. Do vậy, các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa đôi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X