Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic thoát thẻ đỏ sau pha lên gối vào chỗ hiểm của cầu thủ West Ham

Thứ Năm 23/09/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic đã có một tình huống lên gối vào chỗ hiểm của Coufal nhưng may mắn thoát thẻ vì các trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh không có sự can thiệp của VAR.

Matic thoát thẻ ở tình huống lên gối vào chỗ hiểm của Coufal

Tình huống xảy ra ở phút 59 của trận đấu. Matic lấy được bóng của Coufal nhưng rồi có những động tác thừa. Matic tiến thêm vài bước và lên gối đúng vào chỗ hiểm của Coufal khiến cầu thủ của West Ham đổ gục. Tuy vậy, Coufal không ăn vạ nên trọng tài bỏ qua pha bóng này khá nhanh.

Matic lên gối vào chỗ hiểm của Coufal

Tình huống Matic lên gối vào chỗ hiểm của Coufal


Ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh không có sự can thiệp của VAR. Do vậy, trọng tài Jon Moss không có cơ hội xem lại pha bóng xấu chơi của Matic. Tuy nhiên, tình huống này vẫn khiến các CĐV trên mạng xã hội cảm thấy giận dữ.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người đồng tình rằng đây có thể là một tấm thẻ đỏ dành cho Matic. Trong trường hợp có VAR, ít nhất thì Matic cũng phải nhận thẻ cảnh cáo vì gây nguy hiểm cho đối thủ.

Tuy nhiên, nếu có sự xuất hiện của VAR thì mọi thứ cũng rất khác với Man United. Trong hiệp 1, Mark Noble có một tình huống kéo áo với Jesse Lingard cực kỳ rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài từ chối cho MU hưởng 1 quả penalty.

Chung cuộc, Man United để West Ham đánh bại với tỉ số 0-1 ngay tại Old Trafford và ngậm ngùi rời Cúp Liên đoàn Anh ngay từ trận đấu đầu tiên. Dẫu sao, đây cũng là cơ hội để “Quỷ đỏ” tập trung vào những đấu trường chính thay vì chia sức ra đá 1 giải không mấy quan trọng rồi mọi thứ “xôi hỏng bỏng không” như những mùa giải trước đây.

Van de Beek bị chỉ trích sau trận thua West HamVan de Beek bị chỉ trích sau trận thua West Ham
Cựu HLV đội nữ MU là Casey Stoney cho rằng Van de Beek đã mắc sai lầm ở bàn thua duy nhất của đội bóng trước West Ham.
Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/9/2021.
HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X