Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua của MU

Thứ Năm 23/09/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dion Dublin khẳng định Anthony Martial gần như không làm bất cứ điều gì kể từ khi cập bến Man United cách đây 6 năm.

Martial bị chỉ trích sau trận thua của MU

Anthony Martial chưa ghi bàn cho Man United kể từ khi lập cú đúp ở chiến thắng 9-0 trước Southampton hồi tháng 2. Martial bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải trước vì chấn thương dây chằng đầu gối. Và sau khi tịt ngòi trước West Ham, Martial đã trải qua chuỗi 14 trận ra sân liên tiếp mà không ghi bàn.
Martial

Martial nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua của MU

Chia sẻ trên kênh BBC sau trận thua của Man United, cựu cầu thủ Dion Dublin cho biết: “Chúng ta cần phải nhìn thấy nhiều hơn từ Anthony Martial. Chúng ta đã nói điều này nhiều lần nhưng Martial không có sự cải thiện.

Tôi muốn thấy cậu ấy đổ mồ hôi và ghi bàn thắng. Cậu ấy đã không làm thế kể từ khi thi đấu ở Man United. Bạn thi thoảng thấy một vài tia sáng và nghĩ rằng đó là điểm bắt đầu. Nhưng rồi Martial chẳng làm gì cả.

Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy thật sự tệ hại. Cậu ấy không muốn chạy xung quanh và làm việc chăm chỉ để trở thành số 9 của Man United. Có quá nhiều phần trong trận đấu mà Man United làm không đủ tốt. Hàng công của họ rất tệ”.


Khi được hỏi về màn trình diễn thất vọng của Martial trước West Ham, HLV Solskjaer chỉ nói rằng Martial sẽ có cơ hội nếu như làm việc chăm chỉ.
“Tôi không nghĩ việc đúng đắn bây giờ là nhắm vào những màn trình diễn cá nhân. Martial cũng chơi tương tự như các cầu thủ khác trong đội. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp nhưng thiếu đi sự sắc bén. Và Martial biết chúng tôi cần gì từ cậu ấy. Martial tiếp tục làm việc và cậu ấy sẽ có cơ hội của mình”.
Fan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấuFan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu
1 CĐV nhí đã trốn học để đến sân Old Trafford trong trận MU vs West Ham với mong muốn được chứng kiến Ronaldo thi đấu.
Solskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penaltySolskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penalty
Sau thất bại 0-1 trước West Ham ở Carabao Cup, HLV Solskjaer lại phàn nàn với trọng tài khi MU mất oan 1 quả penalty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X