Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước Brentford

Thứ Năm 23/12/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso đã chỉ ra 3 cầu thủ của Chelsea tạo ra khác biệt trong chiến thắng 2-0 trước Brentford mới đây.

Marcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước Brentford

Chelsea bước đến trận đấu với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Những ngôi sao đội một như Lukaku, Chilwell, Kovacic và Kante đều vắng mặt ít nhất 1 trận đấu trong chuỗi trận thất vọng này. Chấn thương và Covid bùng phát khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn.

Jorginho

Marcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước Brentford


Với việc những ngôi sao đội một vẫn tiếp tục vắng mặt, cộng với lịch đấu khó khăn phía trước, HLV Tuchel quyết định đưa ra sân một đội hình xuất phát với 3 cầu thủ trẻ tuổi teen trong chuyến làm khách đến sân Brentford.

Sau khi gặp khó khăn trong hiệp 1, HLV Tuchel đưa Jorginho và Pulisic vào sân sau giờ nghỉ. Đến phút 60, 3 cái tên khác là Kante, Reece James và Mason Mount được tung vào sân. Những cầu thủ dự bị này đã giúp Chelsea chơi sáng sủa hơn và thắng 2-0 chung cuộc.

Sau trận đấu, Marcos Alonso đã lên tiếng ca ngợi những cầu thủ trẻ, đồng thời thừa nhận những cầu thủ vào sân thay người là Kante, James và Mount đã tạo ra sự khác biệt.

“Tôi nghĩ những đợt dồn ép cuối cùng, cộng với sự giúp đỡ từ các cầu thủ dự bị đã giúp chúng tôi có được bàn thắng. Đây là một chiến thắng tốt và một màn trình diễn tốt.

Không dễ để các CĐV đến đây với tình hình hiện tại. Nhưng đây là một chiến thắng tốt và bầu không khí ở đây cũng tuyệt vời”.


Khi được hỏi về sự khó khăn khi thi đấu trong những tuần gần đây, Marcos Alonso nói: “Luôn có sự khó khăn khi đại dịch bùng phát bởi vì có tâm lý thiếu ổn định. Nhưng mọi chuyện đã như vậy thì chúng tôi cũng không làm gì được. Chúng tôi phải đoàn kết với nhau kể cả khi kết quả những trận đấu gần đây không tốt. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng và hy vọng những kết quả tốt sẽ tới chúng tôi sẽ trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng”.


Ấn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu ChelseaẤn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu Chelsea
Chelsea chuẩn bị đón Ben Chilwell trở lại khi quá trình hồi phục chấn thương của anh thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến.
Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1
Tờ L’Equipe đưa tin, trung vệ Presnel Kimpembe có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ này muốn tái ngộ với HLV Thomas Tuchel.
Chelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại BrentfordChelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại Brentford
HLV Tuchel xác nhận Chelsea đã đón thêm những cầu thủ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X