Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lần đầu nhận thất bại ở Cúp Liên đoàn sau 5 năm

Thứ Năm 28/10/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại trước West Ham tại vòng 16 đội Cúp Liên đoàn, HLV Pep Guardiola đã không còn cơ hội tiếp tục bảo vệ danh hiệu này.

Man City bị loại lần đầu sau 5 năm

Trong 4 năm qua, Man City đều lên ngôi tại Carabao Cup. Bởi vậy, họ luôn được coi là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vào năm nay. Tuy nhiên trong cuộc chạm trán với West Ham, đoàn quân của Pep Guardiola đã không thể giải quyết đối phương trong 2 hiệp chính. Ở loạt sút luân lưu may rủi, Man xanh gục ngã với tỷ số 5-3 và chính thức trở thành Cựu vương.

Đáng chú ý, đó là thất bại đầu tiên của Man City trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn sau 5 năm, kể từ thất bại trước Man United với tỷ số tối thiểu. Ở trận này, dù ra sân với nhiều nhân tố dự bị, nhưng nửa xanh thành Manchester vẫn có những tên tuổi như Kevin De Bruyne, Raheem Sterling hay Riyad Mahrez trong đội hình.

Pep Guardiola nhận thất bại trước West Ham ở Cúp Liên đoàn
HLV Pep Guardiola nhận thất bại trước West Ham ở Cúp Liên đoàn

Chia sẻ sau trận thua này, HLV Pep Guardiola bày tỏ: “Chúng tôi đã trình diễn một trận đấu thực sự tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội trước một đội bóng phòng ngự lùi sâu. Trong loạt sút luân lưu, họ đã chơi hay hơn. Chúc mừng West Ham nhưng chúng tôi sẽ trở lại vào năm sau. 

Không may cho Phil Foden là cậu ấy đã sút trượt ở loạt đấu súng, nhưng trải nghiệm này sẽ khiến cậu ấy trở nên tốt hơn. West Ham là một đối thủ rất khó chịu. Họ đang làm tốt ở Premier League, Europa League và giờ đã có mặt ở tứ kết Carabao Cup. Đó là một đội ngũ tuyệt vời và có một HLV xuất sắc.”

Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành LondonTổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X