Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chia sẻ mục tiêu tại cúp Liên đoàn

Thứ Ba 29/09/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, Man United sẽ gặp lại Brighton ở cúp Liên đoàn, và hậu vệ Luke Shaw đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội ở đấu trường này.

Luke Shaw muốn vô địch giải đấu

Chia sẻ trước trận gặp lại Brighton nhưng ở một giải đấu khác, hậu vệ Quỷ đỏ phát biểu: “Tất nhiên cúp Liên đoàn là giải mà chúng tôi muốn giành chiến thắng. Nhưng tôi nghĩ, điều quan trọng là HLV có thể trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ trên băng ghế dự bị, những cầu thủ trẻ. Họ đã rất nỗ lực trong các buổi tập để có cơ hội.

Những trận đấu thế này hoàn hảo với họ. Thật tuyệt khi chúng tôi sở hữu một đội hình mạnh mẽ với những người sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng nắm lấy cơ hội. Tôi chắc chắn họ sẽ hướng đến cuộc chiến vào giữa tuần.

Luke Shaw chia sẻ mục tiêu tại cúp Liên đoàn hình ảnh
Luke Shaw đặt mục tiêu cao tại cúp Liên đoàn

Những trận đấu sẽ đến ngày càng dày đặc và với nhịp độ nhanh, vì vậy việc có thêm những cầu thủ sẵn sàng thi đấu là điều tuyệt vời. Chúng tôi muốn cạnh tranh và vô địch giải đấu này. Hy vọng sẽ được chứng kiến nhiều tài năng trẻ có thể chứng minh được bản thân.”
Chia sẻ về đối thủ Brighton, Luke Shaw tiếp tục: “Trận đấu vừa rồi thực sự điên rồ và chúng tôi rất vui khi giành được 3 điểm. Tất nhiên, chúng tôi biết rằng mình có thể chơi tốt hơn. Brighton là đội bóng thực sự chất lượng, họ có lối chơi rất tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi đã thể hiện sự gắn kết và chiến đấu cho đến những phút cuối cùng.

Khi tỷ số trận đấu là 2-2, bạn rất dễ dàng thất vọng, sụp đổ và không muốn tấn công để tạo ra cơ hội. Chúng tôi đã làm điều đó, có phản ứng tích cực và cảm ơn VAR đã xuất hiện đúng lúc.”
Dư âm Brighton vs MU 2-3: Khó tin nhưng có thật
Căng thẳng và kịch tính tựa một trận đấu loại trực tiếp tại cúp châu Âu, Brighton vs MU đã trình diễn cho khán giả 90 phút hấp dẫn như phim hành động.
Hai lần Mourinho châm chọc MU sau trận hòa như thua Chích chòe
Trong cuộc họp báo sau trận Tottenham vs Newcastle, Người đặc biệt Jose Mourinho đã hơn một lần… chỉ trích Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X