Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng West Ham chê Lingard nảy sinh thói ăn vạ khi trở về MU

Thứ Năm 23/09/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mark Noble cho rằng Lingard đã ăn vạ trong trận đấu tại Old Trafford vừa qua và cho rằng cầu thủ người Anh không bao giờ làm thế khi khoác áo West Ham.

Noble cho rằng Lingard đã ăn vạ

Jesse Lingard đã được Man United giữ lại sau khi tìm được phong độ tốt nhất trong màu áo West Ham ở nửa sau mùa giải 2020/21. Lingard mới ghi được bàn thắng quan trọng giúp MU thắng 2-1 trong trận đấu tại Premier League cuối tuần qua. Tuy vậy, West Ham đã phục thù thành công khi giành thắng lợi 1-0 tại Manchester.

Lingard

Đội trưởng West Ham chê Lingard nảy sinh thói ăn vạ khi trở về MU


Lingard được trao cơ hội xuất phát và bị Mark Noble kéo áo trong vòng cấm của West Ham và đã ngã xuống. Nhưng trọng tài không cho Man United được hưởng penalty. Sau trận đấu, đội trưởng của West Ham cho rằng Lingard đã ăn vạ.

“Bóng đá là như vậy. Lingard ngã vờ và tôi bảo cậu ấy đừng có hét nữa. Khá hài hước khi cậu ấy không bao giờ làm thế khi còn thi đấu cho chúng tôi nhưng lại ăn vạ như thế ở đây”.

Noble nói thêm về Lingard, một cầu thủ mà anh đánh giá cao: “Chúng tôi có đùa nhau một chút trên sân vào hôm nay. Tôi yêu Jesse. Cậu ấy là một cầu thủ bản lĩnh và tôi hài lòng khi cậu ấy được trao cơ hội. Lingard đã ghi một vài bàn thắng đẹp, dĩ nhiên là bàn thắng vào lưới chúng tôi khá đau đớn. Lingard là một chàng trai tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng với mọi thứ mà cậu ấy có được”.


Lingard có ý định rời Man United vào mùa hè nhưng bị HLV Solskjaer chặn lại. Mùa này, chiến lược gia người Na Uy đã trao cho Lingard 5 cơ hội ra sân nhưng nhận lại những kết quả trái ngược.

Bruno Fernandes chơi ăn gian trước West Ham và cái kếtBruno Fernandes chơi ăn gian trước West Ham và cái kết
Bruno Fernandes có hành động ăn gian để giúp MU ghi bàn vào lưới West Ham nhưng không thể qua được mắt của trọng tài.
Martial nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua của MUMartial nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua của MU
Cựu cầu thủ Dion Dublin khẳng định Anthony Martial gần như không làm bất cứ điều gì kể từ khi cập bến Man United cách đây 6 năm.
Người đại diện Van de Beek ra tối hậu thư cho MUNgười đại diện Van de Beek ra tối hậu thư cho MU
Người đại diện Van de Beek cảm thấy không hài lòng khi thân chủ của mình chỉ được trao cơ hội ở MU ở những đấu trường nhỏ như Carabao Cup hay FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X