Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tri ân người hùng Kelleher của Liverpool

Thứ Hai 28/02/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành số 2 của Liverpool là Caoimhin Kelleher đã có một màn trình diễn xuất sắc và đền đáp trọn vẹn niềm tin của HLV Klopp.

Klopp tri ân người hùng Kelleher của Liverpool

Klopp đã lựa chọn thủ môn Caoimhin Kelleher cho trận chung kết Carabao Cup. Ông quyết định không sử dụng thủ môn số 1 của mình là Alisson cho trận cầu đỉnh cao với Chelsea.

Và Kelleher đã đền đáp niềm tin này bằng việc giữ sạch lưới trong 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ tại Wembley. Sau đó, chính thủ thành này là người thực hiện thành công quả penalty quyết định mang về chiến thắng với tỉ số 11-10 cho Liverpool ở loạt đấu súng.

Kelleher

Klopp tri ân người hùng Kelleher của Liverpool


“Kể cả trong bóng đá chuyên nghiệp cũng có chỗ cho tình cảm”, Klopp nói. “Tôi là một HLV chuyên nghiệp và là một con người. Hôm nay thì phần con người của tôi chiến thắng. Kelleher xứng đáng được ra sân.

Ở trung tâm tập luyện, chúng tôi có bức tường ghi dấu mọi thủ môn đã giành được danh hiệu nào đó. Và Kelleher có thể ghi tên mình lên đó với chức vô địch này.

Tôi hạnh phúc khi mọi người được ăn mừng một chiến thắng như thế này. Chelsea là đội bóng thực sự mạnh. Chúng tôi không thua kém nhau. Tôi sẽ ổn hơn nếu trận đấu kết thúc trong 90 phút và Liverpool thắng 1-0. Tôi vui mừng khi mọi người có thể ăn mừng chức vô địch này trong quãng thời gian đen tối.

Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ. Chúng tôi sẽ lại ra sân vào thứ Tư, một điều mà tôi không thể tin được. Nhưng chúng tôi sẽ phải cố. Đó là trận đấu trên sân nhà và bầu không khí sẽ bùng nổ vì chức vô địch hôm nay”.

Sao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kếtSao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kết
Liverpool đã buộc phải tạo ra sự thay đổi không mong muốn trong đội hình xuất phát khi Thiago Alcantara chấn thương lúc khởi động.
Tuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay MendyTuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay Mendy
HLV của Chelsea nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thay Mendy bằng Kepa trong trận đấu với Liverpool.
Liverpool lập kỉ lục vô địch Carabao CupLiverpool lập kỉ lục vô địch Carabao Cup
Liverpool chính thức trở thành đội bóng vô địch Cúp Liên Đoàn Anh nhiều nhất trong lịch sử sau khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu với tỉ số 11-10.
HLV Tuchel: Kepa không có lỗiHLV Tuchel: Kepa không có lỗi
HLV Thomas Tuchel khẳng định thủ môn Kepa Arrizabalaga không có lỗi khi đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X