Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel sẵn sàng nhận thua Liverpool nếu kết thúc được chiến tranh

Chủ Nhật 27/02/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận tình hình căng thẳng ở Ukraine khiến ông không thể tập trung hoàn toàn cho trận chung kết Carabao Cup với Liverpool.

HLV Tuchel sẵn sàng nhận thua Liverpool nếu kết thúc được chiến tranh

Trận chung kết Carabao Cup sắp tới sẽ là lần đầu tiên Chelsea ra sân kể từ khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự nhắm vào Ukraine. Hôm qua, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã nhường lại quyền quản lý ở Chelsea để tránh những ảnh hưởng không đáng có.

Tuchel

HLV Tuchel sẵn sàng nhận thua Liverpool nếu kết thúc được chiến tranh


“Rõ ràng trận đấu tới có thể xem là một sự xao nhãng, nhưng chiến tranh vẫn ở rất gần và rất mới. Nó có thể ảnh hưởng đến chúng tôi vào Chủ nhật tới”, Tuchel chia sẻ trước trận đấu.

“Như là liệu chúng tôi có được phép ăn mừng nhiệt nhất có thể ở trận đấu tới không? Hay điều đó là không đúng mực? Đây là cảm giác của tôi vì chiến tranh còn rất mới. Cảm xúc của tôi bây giờ đang lẫn lộn”.


HLV Tuchel cũng thừa nhận rằng Chelsea sẵn sàng thua trận nếu nó giúp ích cho cuộc chiến ở Ukraine. Khi được hỏi liệu Chelsea có thể sử dụng những chỉ trích hướng về phía mình để làm động lực thi đấu trước Liverpool, Tuchel nói:

“Tôi hiểu ý các bạn. Đôi khi chúng tôi làm thế, khi một quyết định chống lại bạn và bạn cảm thấy bị đối xử thiếu công bằng, sẽ có một tâm lý trỗi dậy về việc bảo vệ bạn, đội bóng của bạn, ban huấn luyện của bạn và tạo ra một tấm khiên chắn bạn với những ảnh hưởng và sự thiếu công bằng bên ngoài.

Tôi hiểu quan điểm đó, nhưng nếu nghĩ lại thì thua một trận đấu bóng đá trong hoàn cảnh chúng ta có một cuộc chiến tranh thì giúp ích gì? Đơn giản là nó không đủ quan trọng và không may là trận đấu này không giúp ích gì. Nếu nó giúp ích thì tôi sẵn sàng thua trận đấu”.


Nhận định Chelsea vs Liverpool (23h30 ngày 27/2): Chung kết đỉnh caoNhận định Chelsea vs Liverpool (23h30 ngày 27/2): Chung kết đỉnh cao
Chelsea và Liverpool có lẽ là 2 ứng viên xứng đáng nhất cho trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này. Và có thể tin chắc 2 đội sẽ cống hiến cho các khán giả...
Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool 23h30 ngày 27/2/2022Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool 23h30 ngày 27/2/2022
Đội hình Chelsea vs Liverpool dự kiến 23h30 ngày 27/2. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Chelsea vs Liverpool.
Roman Abramovich chính thức từ bỏ quyền chủ tịch của CLB ChelseaRoman Abramovich chính thức từ bỏ quyền chủ tịch của CLB Chelsea
Trong một tuyên bố mới nhất, tỷ phú người Nga - Roman Abramovic xác nhận trao quyền chủ tịch cho Quỹ từ thiện của CLB trong bối cảnh Nga bị phản đối vì đưa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X