Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trick

Thứ Tư 22/12/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah một lần nữa khẳng định mong muốn thi đấu cho Arsenal sau khi ghi cú hat-trick trước Sunderland ở sân chơi Carabao Cup.

Eddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trick

Eddie Nketiah sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này. Anh có thể đàm phán với các CLB khác kể từ tháng 1. Cầu thủ 22 tuổi này mong muốn được thi đấu nhiều hơn và được cho là đã từ chối đề nghị hợp đồng mới của Arsenal.

Eddie Nketiah

Eddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trick


Sau khi lập cú hat-trick ở chiến thắng 5-1 trước Sunderland, Nketiah chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Tôi thật sự thèm khát được chơi bóng. Mọi cầu thủ đều muốn được thi đấu. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục nỗ lực. Mọi thứ sẽ tự nó giải quyết. Hy vọng tôi sẽ nhận thêm được những cơ hội.

Tôi háo hức được chơi bóng. Tôi đang có hợp đồng ở đây và chừng nào tôi còn chơi cho Arsenal thì tôi sẽ cống hiến hết sức. Nếu HLV cần tôi thì tôi sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng.

GIải đấu này là nơi mà tôi có được những trận xuất phát. Bất cứ khi nào tôi được yêu cầu thi đấu, tôi sẽ chơi hết sức. Tôi sẵn sàng khi HLV cần đến tôi”.


Tiền đạo người Anh cũng lên tiếng cảm ơn các đồng đội sau cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

“Cảm giác thật tuyệt. Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn tới các đồng đội. Họ có những đường kiến tạo tốt hôm nay. Tôi chỉ việc có mặt đúng chỗ.

Thật tốt khi có được cú hat-trick đầu tiên cho đội một Arsenal. Cảm giác rất tuyệt, nhất là khi có các CĐV ở trong sân.

Tôi rất vui khi đội bóng lọt vào vòng tiếp theo. Có được vài bàn thắng cũng rất tốt. Chúng tôi khởi đầu hơi chậm nhưng có được bàn thắng. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa trong hiệp một. Nhưng chúng tôi đã cố gắng và cải thiện hơn trong hiệp hai”.


Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Ben White khẳng định rất ấn tượng với Gabriel Martinelli, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Sao trẻ ghi bàn trong trận ra mắt, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Sao trẻ ghi bàn trong trận ra mắt, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta đã cảm thấy ấn tượng khi tiền đạo Charlie Patino ghi bàn trong trận ra mắt Arsenal, giúp Pháo thủ đánh bại Sunderland với tỷ số 5-1.
Hủy diệt đội hạng 3, Arsenal dễ dàng vào bán kết League CupHủy diệt đội hạng 3, Arsenal dễ dàng vào bán kết League Cup
Không nằm ngoài dự đoán, Pháo thủ chẳng gặp chút khó khăn nào ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22 khi chỉ phải gặp một Sunderland giờ hoàn toàn dưới cơ. Dù chỉ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X