Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượng

Thứ Năm 13/01/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên của Chelsea đưa đội bóng này vào các trận chung kết Carabao Cup, FA Cup và Champions League.

HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượng ở Chelsea

HLV Tuchel đã đạt được kỷ lục này khi Chelsea vượt qua Tottenham ở bán kết Carabao Cup. Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân đối thủ, Chelsea đi tiếp vào trận chung kết với tổng tỉ số 3-0 chung cuộc.

Chelsea sẽ đối đầu với Liverpool hoặc Arsenal ở trận chung kết. Như vậy, The Blues sẽ được chơi thêm một trận chung kết sau khi tiến tới trận đấu cuối cùng ở Champions League và FA Cup mùa trước.

Tuchel

Đưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượng


HLV Tuchel chuẩn bị kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Chelsea. Và chiến lược gia người Đức đã có được những thành tựu đáng nể. Nổi bật nhất trong số đó là chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Man City với tỉ số 1-0 mùa trước.

Như vậy, Tuchel đã trở thành HLV đầu tiền của Chelsea đưa đội bóng này tới 3 trận chung kết League Cup, FA Cup và Champions League. Ở mùa giải này, Chelsea cũng đang đi đúng hướng. Họ đứng thứ 2 ở Premier League, đã lọt vào vòng 1/8 của Champions League và 1/16 của FA Cup.

Khi được hỏi về việc lọt tới 3 trận chung kết cùng Chelsea trong một khoảng thời gian ngắn, Tuchel trả lời:

“Tôi cảm thấy tốt, vì đó là mục tiêu. Khi bạn tiến đến vòng bán kết, ai cũng muốn lọt vào chung kết. Chúng tôi rất vui vì Wembley đang chờ đợi. Một sân vận động chật kín, một trận chung kết ở giải đấu cúp. Đó là nơi bạn muốn đến với tư cách cầu thủ bóng đá và HLV. Đó vẫn là mục tiêu và giờ thì chúng tôi đã đạt được nó. Nỗ lực làm việc và 2 trận đấu tốt đã giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ”.


Phản ứng trái ngược của Thomas Tuchel và Antonio ContePhản ứng trái ngược của Thomas Tuchel và Antonio Conte
Sau trận đấu Totteham vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel không hài lòng về kết quả còn Antonio Conte cho rằng Spurs đã có những sự tiến bộ đáng kể so với trận lượt...
Lần thứ 3 ở mùa giải này trận đấu của Tottenham bị tạm dừngLần thứ 3 ở mùa giải này trận đấu của Tottenham bị tạm dừng
Trận Tottenham vs Chelsea đã phải tạm dừng ít phút do một CĐV trên khán đài cần sự trợ giúp của y tế, đây là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay trận đấu của Spurs bị...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X