Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao Cup

Thứ Năm 23/12/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp ca ngợi HLV Conte vì tạo ra được những dấu ấn rất nhanh chóng ở Tottenham.

Conte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao Cup

Tottenham đã tiến đến vòng bán kết Carabao Cup sau khi đánh bại West Ham với tỉ số 2-1. Conte sẽ cùng Spurs gặp lại đội bóng cũ Chelsea ở vòng bán kết.

Nhiệm vụ của Conte bây giờ là đem về danh hiệu đầu tiên cho Spurs từ năm 2008. Kỳ vọng đang lên rất cao khi Spurs đã tiến tới tận bán kết League Cup.

HLV Conte

Conte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao Cup


Conte đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 ở Spurs và cải thiện những màn trình diễn của đội bóng này. Và Jamie Redknapp tin rằng Conte đang tạo được đà ở Tottenham gần như ngay lập tức.

“Spurs đang có một vị trí tốt và tôi nghĩ kể từ khi đến đây, Conte đã mang đến một cú hích. Ông ấy mang đến năng lượng, các CĐV cũng cuồng nhiệt hơn.

Ở hiệp hai, Tottenham lùi lại phòng ngự và trông không ổn lắm. Nhưng tôi cho rằng đây là một kết quả tích cực khác với Tottenham và họ đang chơi rất tốt dưới sự chỉ đạo của Conte. Tôi thích những gì mình đang được nhìn thấy.

Các cầu thủ khiến bạn ngạc nhiên. Conte đến Tottenham và không ai tin được rằng một cầu thủ như Ben Davies sẽ chơi hầu hết mọi trận đấu. Và thực ra thì cậu ấy đá rất tuyệt.

Hôm nay Ben Davies có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chiến thuật 3 hậu vệ có lẽ phù hợp với cậu ấy hơn.
Conte đang phát huy tối đa sức mạnh của đội hình Tottenham hiện tại. Họ hoàn toàn có thể lọt vào top 4. Trong giai đoạn Mourinho và Nuno Santo trước đó, mọi thứ thật thảm họa. Nhưng bây giờ sự tích cực đang lan tràn ở nơi này”.


Cùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ ChelseaCùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ Chelsea
Ở trận đấu giữa Tottenham vs West Ham tại tứ kết League Cup 2021/22, hai pha lập công chóng vánh của Steven Bergwijn và Lucas Moura trong 5 phút đã giúp...
Biến lớn ngay trước trận Tottenham vs West HamBiến lớn ngay trước trận Tottenham vs West Ham
Ngay trước thềm trận đấu Tottenham vs West Ham diễn ra, NHM của hai đội bóng này đã đụng độ bên ngoài sân vận động Tottenham Hotspur.
Conte dọa khiếu nại quyết định loại Tottenham của UEFAConte dọa khiếu nại quyết định loại Tottenham của UEFA
Conte cho rằng UEFA đã đưa ra một quyết định khó tin ở cúp C3 và Tottenham sẽ gửi đơn khiếu nại tới Tòa án Trọng tài Thể thao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X