Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại Brentford

Thứ Năm 23/12/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel xác nhận Chelsea đã đón thêm những cầu thủ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà.

Chelsea đón chào Lukaku và Hudson-Odoi trở lại

Chelsea đã đón nhận những cú hích kịp thời về lực lượng khi Romelu Lukaku và Callum Hudson-Odoi đã trả về kết quả âm tính Covid. Điều đó đồng nghĩa rằng bộ đôi này có thể trở lại đội hình Chelsea đối đầu Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà sắp tới.

Chelsea

Chelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại Brentford


HLV Tuchel đón nhận thông tin này sau trận thắng 2-0 trước Brentford ở Cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu này, Tuchel phải sử dụng 3 cầu thủ tuổi teen là Harvey Vale, Xavier Simons và Jude Soonsup-Bell. The Blues phải nhờ một bàn phản lưới của Pontus Jansson và quả penalty của Jorginho cuối trận mới có chiến thắng.

Chấn thương và Covid đã giáng những đòn mạnh lên Chelsea trong vài tuần qua. Đội bóng này trải qua tháng 12 giông bão khi chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu trước khi gặp Brentford.

Khi được hỏi về lực lượng của Chelsea chuẩn bị cho dịp Lễ tặng quà, Tuchel nói: “Nếu tôi hiểu đúng thì các bạn muốn hỏi về những trường hợp âm tính trước hết. Tôi tin rằng chúng tôi đã có một xét nghiệm âm tính cho Lukaku và Hudson-Odoi”.

Lịch đấu với Chelsea sẽ trở nên điên rồ hơn trong tháng Một. Họ sẽ phải gặp Spurs 2 lần ở bán kết Carabao Cup, đồng thời hướng đến những trận cầu quyết định mùa giải với Liverpool và Man City.

Hiện tại, Chelsea đã mất ngôi đầu ở Premier League nên áp lực chiến thắng với đội bóng này lại càng lớn hơn. Nếu các cầu thủ nhiễm Covid không sớm trở lại thì Chelsea có thể sẽ còn tụt sâu hơn nữa trong cuộc đua vô địch.

Thomas Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận thắng BrentfordThomas Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận thắng Brentford
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brentford, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.
Vượt qua Brentford trong gian khó, Chelsea lọt vào bán kết League CupVượt qua Brentford trong gian khó, Chelsea lọt vào bán kết League Cup
Do đội hình què quặt vì Covid-19 và lịch thi đấu dày đặc, thầy trò HLV Tuchel đã gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Brentford tại tứ kết cúp Liên...
Cùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ ChelseaCùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ Chelsea
Ở trận đấu giữa Tottenham vs West Ham tại tứ kết League Cup 2021/22, hai pha lập công chóng vánh của Steven Bergwijn và Lucas Moura trong 5 phút đã giúp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X