Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City dễ thở, MU đụng thú dữ

Thứ Năm 26/08/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chỉ phải đụng độ đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Wycombe trong khi Man United có một lá thăm thiếu may mắn khi đương đầu đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League là West Ham ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.
Man City có một lá thăm cực kỳ dễ thở khi Wycombe có lẽ không xác định tập trung sức lực cho Cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó, Liverpool, Manchester United, Tottenham và Chelsea đều phải đối diện với những đối thủ đang chơi ở Premier League.

Man City

Nhà ĐKVĐ Man City gặp đối thủ dễ thở ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh


Ở vòng 3 của Cúp Liên đoàn Anh, Liverpool sẽ đối đầu Norwich, một đối thủ mà họ đã đè bẹp với tỉ số 3-0 ở Premier League mùa này. Man United gặp thú dữ là West Ham, đội bóng đã thắng liền 2 trận ở Premier League và đang chễm chệ trên ngôi đầu. Trong khi đó, Chelsea đụng độ Aston Villa còn Tottenham cũng phải làm khách trên sân Wolves.

Arsenal mới phải thi đấu vòng 2 Cúp Liên đoàn và vượt qua West Brom với tỉ số 6-0. Họ cũng có một lá thăm nhẹ ở vòng 3 khi tiếp đón Wimbledon trên sân nhà.

Trong 4 mùa giải gần đây, Man City là đội thống trị đấu trường Cúp Liên đoàn Anh. Họ hạ gục Tottenham, Aston Villa, Chelsea và Arsenal ở những trận chung kết để có được danh hiệu vô địch trong 4 mùa giải liên tiếp. Mùa trước, Man City cũng lên ngôi ở Premier League nhưng không có được niềm vui ở FA Cup và Champions League.

Dự kiến, vòng 3 của Cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào cuối tháng 9. Lịch thi đấu chính thức vẫn chưa được công bố, có lẽ sẽ được sắp xếp sau đợt tập trung đội tuyển vào tháng 9 tới.

Kết quả bốc thăm cụ thể vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Kết quả bốc thăm cụ thể vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh


Đánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bãoĐánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bão
Tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2021/22, Pháo thủ đã tung ra sân đội hình khá mạnh nhằm mục tiêu tìm kiếm chiến thắng giải tỏa và họ đã thành công vang dội khi đè...
Arsenal ra sân với đội hình mạnh nhất trước West BromArsenal ra sân với đội hình mạnh nhất trước West Brom
Theo Football.London, HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.
Mikel Arteta khích tướng Martin OdegaardMikel Arteta khích tướng Martin Odegaard
Trước trận đấu với West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X