Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất hết "số 10" ở đại chiến với Liverpool

Thứ Năm 13/01/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ mất Martin Odegaard và Emile Smith Rowe ở trận đại chiến với Liverpool tại Anfield đêm nay.

Arsenal mất hết "số 10" ở đại chiến với Liverpool

Tờ Goal đưa tin Arsenal sẽ mất toàn bộ cầu thủ số 10 ở đại chiến với Liverpool. Emile Smith Rowe đã bỏ lỡ trận thua Nottingham Forest cuối tuần qua vì chấn thương háng và chưa kịp bình phục để ra sân. Martin Odegaard cũng mới bị đau và nhiều khả năng không thể ra sân ở trận đấu với Liverpool.

Odegaard Smith Rowe

Arsenal mất hết "số 10" ở đại chiến với Liverpool


Odegaard đang là cầu thủ quan trọng với Arsenal trong những tuần gần đây. Những màn trình diễn của cầu thủ người Na Uy giúp anh giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Phong độ tốt của Odegaard khiến Smith Rowe bị đẩy ra khỏi đội hình dù đang dẫn đầu danh sách của Arsenal mùa này.

Theo tin từ Goal, Odegaard đã không đến sân tập sáng nay và không nằm trong danh sách di chuyển đến Liverpool. Với việc cả 2 cầu thủ số 10 không thể ra sân, HLV Arteta có thể phải thay đổi sơ đồ chiến thuật.

Ngoài vị trí số 10 trong sơ đồ 4-2-3-1, Arsenal còn thiếu vắng hậu vệ phải Tomiyasu vì chấn thương bắp chân. Tuyển thủ Nhật Bản đã vắng mặt trước Nottingham cuối tuần qua.

Dù vậy, Arsenal cũng đón tin mừng khi Granit Xhaka có thể ra sân trở lại sau khi hoàn tất quãng thời gian cách ly. Đó sẽ là một tin vui với HLV Arteta trong bối cảnh bộ đôi tiền vệ trung tâm Thomas Partey và Mohamed Elneny vắng mặt vì phải tham dự CAN 2022.

Đáng lẽ Arsenal là đội có lợi thế về lực lượng nếu trận bán kết lượt đi cách đây 1 tuần không bị hủy. Đó là trận đấu mà Liverpool xin hoãn vì hàng loạt ca dương tính Covid nhưng cuối cùng tất cả các ca nhiễm đều là giả.

Thêm 3 cầu thủ rời Arsenal vào tháng 1Thêm 3 cầu thủ rời Arsenal vào tháng 1
Theo thông tin được Sportsmail đăng tải, chuyển nhượng Arsenal sẽ chia tay bộ ba Bernd Leno, Pablo Mari và Sead Kolasinac trong những ngày tới.
Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại JuventusArsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại Juventus
Arsenal lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Arthur của Juventus cho phần còn lại của mùa giải.
Nhận định Liverpool vs Arsenal (2h45 ngày 14/1): Gió đổi chiềuNhận định Liverpool vs Arsenal (2h45 ngày 14/1): Gió đổi chiều
Việc trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và Arsenal bị hoãn vì hàng loạt ca dương tính giả đã mang lại lợi thế lớn cho The Kop. Giờ thì chính Arsenal mới là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X