Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

1 CĐV mất 6000 bảng vì hành động phút chót của Kovacic

Thứ Ba 01/03/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm thẻ vàng phút chót của Mateo Kovacic ở trận chung kết Carabao Cup vừa qua khiến 1 CĐV lỡ cơ hội thắng một kèo trị giá 6,000 bảng Anh.

1 CĐV mất 6000 bảng vì hành động phút chót của Kovacic

Mateo Kovacic phải nhận thẻ vàng ở phút 90 của trận đấu giữa Liverpool và Chelsea tại Wembley vì pha phạm lỗi với Mohamed Salah. Kovacic cũng là cầu thủ duy nhất phải nhận thẻ vàng trong 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu này.

vé kèo

Vé kèo thua vào phút chót của Ben Walsh


Và 1 CĐV đã thua kèo vì tấm thẻ vàng này. Theo đó, anh Ben Walsh đã đặt 20 bảng tiền cược miễn phí vào kèo tỉ số 0-0 và không thẻ phạt. Tỉ lệ của kèo này là đặt 1 ăn 300. Nhưng khi Ben Walsh chuẩn bị đem 6,000 bảng về thì Kovacic phải nhận thẻ.

Ben Walsh đã đăng tải vé kèo của mình lên mạng xã hội Twitter. Anh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ các CĐV khác. Nhiều người cảm thấy đau đớn thay cho Ben như thể chính họ thua kèo.

Cũng ở trong số những người đồng cảm với anh Ben thì có một người sở hữu tâm trạng khác. Cụ thể, 1 CĐV có tên Charlie Sharp đã thắng kèo có tỉ lệ đặt 5 ăn 231 với tỉ số hòa 0-0 và Mateo Kovacic phải nhận thẻ. Tuy nhiên, sau khi Kovacic nhận thẻ vàng thì Charlie Sharp đã lựa chọn rút cược sớm. Do đó, anh đặt 5 bảng và chỉ thu về 163,17 bảng.

vé kèo

Nỗi buồn của người này lại là niềm vui của kẻ khác


Sau 90 phút thi đấu chính thức, số lượng thẻ tăng đột biến. N’golo Kante phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi. Đến cuối hiệp phụ 1, Kai Havertz và Alexander-Arnold cũng phải nhận án phạt từ trọng tài Stuart Attwell vì tranh cãi với nhau.

Hoa hậu TBN động viên Kepa sau cú đá lên trờiHoa hậu TBN động viên Kepa sau cú đá lên trời
Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020, Andrea Martinez đã lên tiếng động viên thủ môn Kepa sau cú đá 11m hỏng ăn khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.
Liverpool thở phào với chấn thương của ThiagoLiverpool thở phào với chấn thương của Thiago
Chấn thương tiền vệ Thiago Alcantara gặp phải trước thềm trận Chung kết Carabao Cup 2021/22 với Chelsea vừa qua không quá nghiêm trọng.
Mo Salah khuyên Jorginho đừng “nhảy chân sáo” và cái kếtMo Salah khuyên Jorginho đừng “nhảy chân sáo” và cái kết
Khi tiền vệ Jorginho thực hiện lượt sút thứ 5 cho Chelsea, Mo Salah của Liverpool đã khuyên cầu thủ của Chelsea đừng thực hiện động tác “nhảy chân sáo” quen...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X