Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane sáng nhất trong trận ra quân của Senegal tại CAN 2022

Thứ Ba 11/01/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Senegal đã đánh bại Zimbabwe 1-0 trong trận ra quân tại CAN 2022, và cái tên sáng nhất ở trận đấu này chính là tiền đạo Sadio Mane.

Video Senegal vs Zimbabwe Can Cup 2022

Video Senegal vs Zimbabwe Can Cup 2022

Sadio Mane tỏa sáng trước Zimbabwe


Lượt trận đầu tiên bảng B CAN 2021 đã chính thức diễn ra. ĐT Senegal được đánh giá cao hơn hẳn Zimbabwe, nhưng đội bóng này đã có một trận đấu vất vả. Trong suốt 90 phút thi đấu, thầy trò Aliou Cisse không thể ghi bàn. Phải tới những phút bù giờ họ mới có bàn thắng.
Sadio Mane trong màu áo tuyển Senegal

Sadio Mane trong màu áo tuyển Senegal


Phút 90+7, Senegal được hưởng một quả 11m. Tiền đạo Sadio Mane bước lên chấm đá phạt, anh thực hiện thành công mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà. Bàn thắng của Mane cho Senegal được thực hiện ở phút thứ 96 và 18 giây, đây là pha lập công muộn nhất trong một trận đấu tại CAN kể từ khi Bruno Zita Mbanangoye ghi bàn cho Gabon trong trận gặp Morocco năm 2012 (96 phút 55 giây).

Ngoài bàn thắng duy nhất, Sadio Mane còn chơi ấn tượng ở trận đấu này. Ngôi sao đang khoác áo Liverpool đã có 12 lần chạm bóng trong vòng cấm Zimbabwe, thành tích cao nhất của một cầu thủ trong trận đấu tại Cúp các bóng đá châu Phi kể từ khi Opta thu thập dữ liệu ở giải đấu này vào năm 2017.

Khi mà những trụ cột các của tuyển Senegal như thủ môn Edouard Mendy hay trung vệ Kalidou Koulibaly không thể ra sân vì dương tính với Covid-19, Mane đã cho thấy vai trò của mình. Dù giành 3 điểm nhưng Senegal chỉ xếp thứ 2 ở bảng B, họ có cùng 3 điểm như Guinea nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Thêm một cầu thủ gục ngã ngay trên sân vì đau timThêm một cầu thủ gục ngã ngay trên sân vì đau tim
Ngôi sao 32 tuổi người Mali, Ousmane Coulibaly đã bị đau tim trong một trận đấu ở Qatar. Các nhân viên y tế nhanh chóng vào cuộc và trận đấu đã không thể tiếp...
Mane sẵn sàng đánh đổi danh hiệu C1 và Premier League để vô địch CANMane sẵn sàng đánh đổi danh hiệu C1 và Premier League để vô địch CAN
Sadio Mane có phát biểu đầy ẩn ý rằng anh sẵn sàng đánh đổi mọi danh hiệu để vô địch CAN lần này.
Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và ManeLiverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Ousmane Dembele để thay thế cho Salah và Mane vào mùa đông này.
Tranh cãi dữ dội sau tình huống Mane thúc cùi chỏ vào AzpilicuetaTranh cãi dữ dội sau tình huống Mane thúc cùi chỏ vào Azpilicueta
Jamie Carragher, Graeme Souness và Jimmy Floyd Hasselbaink đã tranh cãi dữ dội sau tình huống Sadio Mane thúc cùi chỏ vào Cesar Azpilicueta.
Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs LiverpoolMane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs Liverpool
Ngay sau trận đấu Chelsea vs Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, bộ đôi Edouard Mendy và Sadio Mane đã cùng lên máy bay để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X