Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022

Thứ Năm 03/02/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane tiếp tục ghi bàn đưa ĐT Senegal vào chơi trận chung kết CAN 2022, ngôi sao của Liverpool đang đạt phong độ cao.

Senegal vào chung kết CAN 2022


Rạng sáng nay, trận bán kết đầu tiên tại CAN 2022 giữa Burkina Faso và Senegal đã chính thức diễn ra. Tất nhiên đội bóng của Sadio Mane được đánh giá cao hơn. Senegal đã chơi chủ động ngay từ những phút đầu tiên, nhưng họ không thể có bàn thắng trong hiệp 1.
 
Mane đưa Senegal vào chung kết CAN 2022

Mane đưa Senegal vào chung kết CAN 2022


Phải tới phút 70, thầy trò HLV Aliou Cisse mới có được bàn thắng đầu tiên. Abdou Diallo đã đánh bại Herve Koffi ở pha dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Chỉ 6 phút sau, Sadio Mane thực hiện tình huống đi bóng sở trường trước khi tạo điều kiện thuận lợi cho Idrissa Gueye dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt. 

Hy vọng của Burkina Faso nhen nhóm trở lại sau tình huống dứt điểm thành công của Ibrahim Blati Toure ở phút 82, nhưng Sadio Mane nhanh chóng dập tắt hy vọng ngược dòng của đối thủ. Bàn thắng ở phút 87 của anh mang về chiến thắng 3-1 cho Senegal và đưa đội bóng này vào chơi trận chung kết. 

Đây là lần thứ 3 Senegal được vào chơi trận chung kết một kỳ CAN và là lần thứ 2 liên tiếp. Đối thủ của Sadio Mane cùng các đồng đội trong trận đấu cuối cùng này là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Cameroon và Ai Cập.

Đối với cá nhân Sadio Mane, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 29 bàn cho ĐT Senegal, cân bằng thành tích với cựu tiền đạo của Wigan và Wolves, Henri Camara. Nếu Senegal vô địch giải đấu này nhiều khả năng ngôi sao của Liverpool sẽ được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Trọng tài dừng trận đấu ở phút 85 của CAN: Chúa bảo tôi làm thếTrọng tài dừng trận đấu ở phút 85 của CAN: Chúa bảo tôi làm thế
Trọng tài thổi còi hết giờ phút 85 của CAN 2022 cho biết ông sẽ chết vì say nắng nếu như trận đấu giữa Tunisia và Mali diễn ra như thời gian bình thường.
VIDEO: Mo Salah đưa Ai Cập vào bán kết CAN 2022VIDEO: Mo Salah đưa Ai Cập vào bán kết CAN 2022
Tiền đạo Mohamed Salah là người hùng giúp Ai Cập đánh bại Ma-Rốc để lọt vào bán kết Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) 2022.
VIDEO: Senegal vào bán kết CAN 2022 với niềm cảm hứng mang tên Sadio ManeVIDEO: Senegal vào bán kết CAN 2022 với niềm cảm hứng mang tên Sadio Mane
Tiền đạo Sadio Mane đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Guinea Xích Đạo, anh chơi tốt giúp Senegal giành chiến thắng 3-1 qua đó vào bán kết CAN 2022.
Cập nhật tình hình mới nhất của Sadio ManeCập nhật tình hình mới nhất của Sadio Mane
Tiền đạo Sadio Mane đang hồi phục tốt, anh đủ khả năng để ra sân trong trận đấu với Guinea Xích đạo ở vòng tứ kết CAN 2022.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X