Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez tiễn Algeria về nước, Man City mừng thầm

Thứ Sáu 21/01/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Riyad Mahrez đá hỏng quả 11m khiến Algeria để thua 1-3 trước Bờ Biển Ngà, qua đó dừng bước từ sớm ở CAN 2022.

Riyad Mahrez khiến Algeria rời giải từ sớm


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022, Algeria có trận đấu với Bờ Biển Ngà. Để hy vọng có vé đi tiếp, Riyad Mahrez và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng. Tuy nhiên họ đã có trận đấu vô cùng thất vọng.

Franck Kessie của AC Milan và Ibrahim Sangare của PSV đưa Bờ Biển Ngà vượt lên dẫn trước 2-0, 9 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu Nicolas Pepe của Arsenal đã nâng tỉ số lên 3-0. Sau đó vài phút, Youcef Belaïli bị cầu thủ Bờ Biển Ngà phạm lỗi và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.
 
Riyad Mahrez đá hỏng 11m khiến Algeria rời giải từ sớm

Riyad Mahrez đá hỏng 11m khiến Algeria rời giải từ sớm


Tuy nhiên, tiền đạo Riyad Mahrez lại dứt điểm không thành công. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2018 cầu thủ sinh năm 1991 không ghi bàn trên chấm 11m, đó là cú đá đi lên trời trong trận đấu giữa Man City và Liverpool tại Anfield. Kể từ sau quả đá không thành công tại Anfield, Mahrez đã ghi bàn trong cả 8 quả 11m sau đó.

13 phút sau quả đá hỏng ăn của Mahrez, Sofiane Bendebka đã gỡ lại một bàn cho Algeria, nhưng điều đó không thể khiến họ tránh khỏi thất bại với tỷ số 1-3. Với kết quả này, Algeria đứng cuối bảng E và rời CAN 2022 ngay từ vòng bảng. Mặc dù Mahrez sẽ thất vọng, nhưng người hâm mộ Man City sẽ rất vui khi thấy ngôi sao của họ trở lại sớm hơn dự kiến.

Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này đã có 13 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Etihad.
Tottenham lặp lại kỳ tích của Man City trước QPRTottenham lặp lại kỳ tích của Man City trước QPR
Trận đấu Leicester vs Tottenham đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, Spurs với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
Arsenal không đáng bị chỉ trích vì hoãn trận đấu với TottenhamArsenal không đáng bị chỉ trích vì hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại do Pháo thủ không đủ lực lượng thi đấu, người cũ Man City - Micah Richards đã đưa ra nhận...
Marcos Alonso chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước Man CityMarcos Alonso chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước Man City
Hậu vệ Marcos Alonso cảm thấy thất vọng khi Chelsea để thua 0-1 trước Man City, anh cũng chỉ ra lý do đội khách phải nhận thất bại.
Khủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar MitrovicKhủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar Mitrovic
Hàng công Fulham đang chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay, họ có thành tích ghi bàn/trận còn cao hơn Man City, Chelsea và MU.
Bruno Fernandes được đưa lên mây sau cú đúp vào lưới Aston VillaBruno Fernandes được đưa lên mây sau cú đúp vào lưới Aston Villa
Cựu cầu thủ Man City - Micah Richards cho rằng việc chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes là không công bằng, anh vừa tỏa sáng với một cú đúp trong trận đấu với...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X