Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Edouard Mendy sẽ lên ngôi vô địch CAN cùng Senegal"

Thứ Sáu 28/01/2022 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Petr Cech tin rằng Edouard Mendy sẽ giúp Senegal có được danh hiệu CAN đầu tiên ở Cameroon.

Petr Cech tin tưởng Mendy sẽ vô địch CAN

Đội tuyển Senegal đã tiến tới vòng tứ kết CAN sau khi đánh bại Cape Verde với tỉ số 2-0 ở vòng 1/8. Sadio Mane và Bamba Dieng là những cầu thủ ghi bàn cho Senegal ở sân Omnisports de Bafoussam.

Mendy

Petr Cech: Edouard Mendy sẽ lên ngôi vô địch CAN cùng Senegal


Chia sẻ trong bài viết hàng tuần của mình mới đây, Cech tin rằng Edouard Mendy sẽ giành được thêm nhiều danh hiệu trong năm nay, đặc biệt là chiếc cúp vô địch CAN mà Senegal đang hằng mong đợi.

“Mendy đã nhận được danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất của FIFA. Đó là một thành tựu vĩ đại khác của cậu ấy.
Mendy là thủ môn châu Phi đầu tiên giành giải thưởng này, đó là điều rất tuyệt. Nó cũng là một thành tựu cho thấy cậu ấy đã chơi tốt ra sao kể từ khi đến đây.

Cậu ấy đã có một năm phi thường, giành 2 danh hiệu. Nó thể hiện nỗ lực và thái độ của cậu ấy. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy được ghi nhận và các cầu thủ khác của chúng tôi có tên trong Đội hình tiêu biểu của năm.

Điều tuyệt nhất với Mendy bây giờ là bổ sung thêm những danh hiệu cho năm nay. Cậu ấy đang ở CAN, Senegal là ứng viên vô địch. Vậy nên cậu ấy có thể giành danh hiệu này trước khi trở về với chúng tôi.

Chúng tôi còn tham dự Club World Cup và có trận chung kết Carabao Cup để hướng đến trong vài tuần tới. Hy vọng là Mendy sẽ giành thêm được 3 danh hiệu nữa”.


Senegal tiến gần nhất tới danh hiệu CAN là vào năm 2002. Đó là khi họ thua Cameroon ở trận chung kết sau loạt penalty. Đến năm 2019, Senegal lại thua một trận chung kết khác khi để Algeria hạ gục với tỉ số 1-0.

VIDEO: Thêm 1 siêu phẩm sút phạt của Hakimi ở CAN CupVIDEO: Thêm 1 siêu phẩm sút phạt của Hakimi ở CAN Cup
Hậu vệ Achraf Hakimi đã có thêm một siêu phẩm đá phạt tại CAN Cup 2022 khi sút tung lưới Malawi, góp công lớn giúp Morocco giành chiến thắng 2-1.
Video: Siêu phẩm nã đại bác 40 mét đẹp mắt ở CAN 2021Video: Siêu phẩm nã đại bác 40 mét đẹp mắt ở CAN 2021
Tiền đạo Mhango của Malawi đã có một cú sút từ khoảng cách rất xa vào lưới Morocco và chắc chắn đây sẽ là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất...
VIDEO: Sadio Mane dính chấn thương hãi hùng tại CAN CupVIDEO: Sadio Mane dính chấn thương hãi hùng tại CAN Cup
Tiền vệ Sadio Mane đã gặp phải 1 chấn thương khá nghiêm trọng trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde tại vòng 1/8 CAN Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X