Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Một đội tuyển ở CAN 2021 hết sạch thủ môn

Thứ Hai 24/01/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Comoros sẽ phải sử dụng một cầu thủ tay ngang bắt gôn ở trận đấu thuộc vòng 1/8 CAN 2021 gặp chủ nhà Cameroon.

Đội tuyển Comoros không có thủ môn trước trận gặp Cameroon

Đội tuyển Comoros đã tạo ra một cú sốc lớn khi lọt vào vòng knock-out CAN 2021 trong lần đầu tiên tham dự giải đấu. Ở vòng loại trực tiếp, họ sẽ phải đối diện đội chủ nhà Cameroon.

Trước trận đấu này, Comoros còn gặp phải khó khăn cực lớn về mặt lực lượng khi mất sạch toàn bộ thủ môn vì Covid và chấn thương. Điều đó buộc Comoros phải sử dụng một cầu thủ tay ngang trấn giữ khung thành ở trận đấu tới.

Comoros

Đội tuyển Comoros hết sạch thủ môn


“Chúng tôi đang cố gắng đối phó với tình hình này tốt nhất có thể”, giám đốc El Hadad Himidi của Liên đoàn bóng đá Comoros giải thích. “Không có HLV, một vài cầu thủ trụ cột và 2 thủ môn còn lại, tình hình của chúng tôi rất khó khăn”.

Chia sẻ trước trận đấu với Cameroon diễn ra vào rạng sáng thứ Ba theo giờ Việt Nam, trợ lý của đội tuyển Comoros là Jean-Daniel Padovani xác nhận: “Chúng tôi đã lựa chọn một cầu thủ trong đội đứng gôn. Đó là một cầu thủ mà khi tập luyện thì cậu ấy đã cho thấy rằng cậu ấy có thể chơi trong vai trò một thủ môn”.


Hiện tại, 2 trong 3 thủ môn của Comoros là Moyadh Oussseini và Ali Ahamada đã dương tính với Covid. Trong khi đó, thủ môn số 1 của đội bóng là Salim Ben Boina thì chấn thương.

Tổng cộng có 12 cầu thủ của Comoros phải nghỉ trận đấu vì Covid, cả HLV Amir Abdou. Dù vậy, Comoros vẫn bắt buộc ra sân nếu như có đủ 11 cầu thủ.

Ở giải đấu này, Comoros đã tạo ra bất ngờ lớn nhất khi loại ông lớn Ghana để vượt qua vòng bảng. Dù vậy, thử thách với Comoros ở trận gặp Cameroon sắp tới còn lớn hơn nhiều.

Bắn hạ Đại bàng xanh Nigeria, Tunisia lọt vào tứ kết CAN 2021Bắn hạ Đại bàng xanh Nigeria, Tunisia lọt vào tứ kết CAN 2021
Được đánh giá rất cao với chiến tích toàn thắng ở vòng bảng nhưng Nigeria đã phải dừng bước ở vòng 1/8 CAN 2021.
VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022
Trọng tài Peter Waweru Kamaku đã khiến các fan hâm mộ phải bật cười với tình huống di chuyển không khác gì VĐV điền kinh ở trận đấu giữa Nigria và...
Xác định 8 cặp đấu ở vòng 1/8 CAN 2022Xác định 8 cặp đấu ở vòng 1/8 CAN 2022
Như vậy là vòng bảng cúp bóng đá châu Phi (CAN 2022) đã chính thức khép lại, những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã chính thức được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X