Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Morocco tự tin khiến Salah câm lặng

Chủ Nhật 30/01/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuản bị chạm trán Ai Cập tại tứ kết CAN 2021, HLV Vahid Halilhodzic đã có những chia sẻ đầy tự tin về việc ngăn chặn Mohamed Salah.

Morocco sẽ khóa chặt Salah

Vào tối nay, Morocco sẽ có màn chạm trán với Ai Cập để giành vé vào bán kết, và ngôi sao đáng chú ý nhất đương nhiên là Mohamed Salah. Đây cũng là nhiệm vụ lớn với hậu vệ Adam Masina, người đã chạm trán với Salah tại Premier League và thất bại thảm hại (Liverpool 5-0 Watford).

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Vahid Halilhodzic của Morocco cho biết: “Trong 2-3 tháng gần đây, Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy hoàn toàn không thể ngăn cản trong màu áo CLB, vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu băng hình và chuẩn bị chiến thuật để đối phó với một cầu thủ phi thường.

Morocco tự tin khiến Mohamed Salah câm lặng hình ảnh
Mohamed Salah được đánh giá là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại, nhưng tại CAN mới chỉ có 1 bàn thắng

Chúng tôi sẽ ngăn chặn được Salah, và Adam Masina hoặc ai đó khác sẽ nhận trọng trách này. Chắc chắn không thể là những cuộc đấu 1 chọi 1, họ cần đồng đội để có thể ngăn chặn Salah. Chúng tôi cần sự trợ giúp lẫn nhau để có thể làm được điều này, đảm bảo Salah không lên tiếng ngày hôm nay.

Salah rất tuyệt vời, nhưng Morocco có những cầu thủ đủ sức ngăn cản cậu ấy. Mỗi một trận đấu đều cần sự chuẩn bị cụ thể, và mọi cầu thủ đều có vai trò của mình, dù là phòng ngự hay tấn công. Các cầu thủ của tôi đều hiểu rõ họ cần phải làm gì, ngay cả thủ môn thứ 3.” 

Trận đấu giữa Morocco vs Ai Cập sẽ tái hiện tứ kết năm 2017, khi đó Ai Cập đã giành chiến thắng tối thiểu với pha ghi bàn duy nhất của Kahraba.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X