Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah dính chấn thương ở CAN

Thứ Sáu 19/01/2024 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã gặp phải chấn thương ở hiệp một trận đấu với Ghana và đây là một đòn giáng mạnh với Ai Cập và Liverpool.

Mohamed Salah dính chấn thương ở CAN

Salah dính chấn thương ở cuối hiệp một trận đấu với Ghana tại CAN. Tiền đạo người Ai Cập bị thay ra nhanh chóng và đi bộ rời khỏi sân. Vẫn chưa rõ Salah gặp phải chấn thương gì. Tờ The Athletic đưa tin đó có thể là một chấn thương gân khoeo.

Sau khi Salah rời sân chỉ vài phút, Ghana đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Mohammed Kudus. Chung cuộc, Ai Cập chỉ giành thêm được 1 điểm khi cầm hòa Ghana với tỉ số 2-2.

Salah
Mohamed Salah dính chấn thương ở CAN

Ở giải đấu năm nay, Ai Cập đã hòa 2 trận liền. Họ tạm xếp thứ 2 bảng B trước khi Cape Verde đối đầu Mozambique hôm nay. Để đi tiếp vào vòng knock-out thì Ai Cập cần một chiến thắng trước đội đầu bảng Cape Verde ở lượt trận cuối cùng.

Cơ hội tiến sâu của Ai Cập ở giải đấu lần này sẽ bị ảnh hưởng đáng kể nếu Salah chấn thương nặng và nghỉ thi đấu hết giải. Khi đó, tiền đạo 31 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại Liverpool để bắt đầu quá trình hồi phục.

Chấn thương của Salah sẽ được đội ngũ y tế của Ai Cập kiểm tra thêm. Vấn đề mà Salah gặp phải rõ ràng khiến cho cả Ai Cập và Liverpool phải lo lắng. Cơ hội giành danh hiệu của những đội bóng này đều bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Salah.

Về phần Liverpool, lịch thi đấu trong tháng Một của đội bóng này không quá nặng. Họ chỉ phải chơi 1 trận duy nhất ở Premier League gặp Bournemouth. Chính vì thế nên Liverpool hoàn toàn có thể cho Salah quyền nghỉ ngơi trong vài tuần tới nếu cần thiết.

Nhận định Cape Verde vs Mozambique 21h00 ngày 19/1 (CAN 2023)Nhận định Cape Verde vs Mozambique 21h00 ngày 19/1 (CAN 2023)
Cape Verde vs Mozambique thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X