Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?

Thứ Hai 07/02/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã tiết lộ những lời an ủi dành cho Mohamed Salah sau khi Senegal vượt qua Ai Cập ở trận chung kết CAN 2021.

Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?

Mane và Salah đã phải đối đầu với nhau ở trận chung kết CAN lần thứ 33. Chung cuộc, Mane là người có được nụ cười chiến thắng khi Senegal vượt qua Ai Cập sau loạt luân lưu. Mane là người ghi bàn quyết định mang về chức vô địch CAN đầu tiên trong lịch sử cho “Sư tử Teranga”.

Salah vs Mane

Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?


Sau trận đấu, Mane đã tiến tới an ủi Salah. Và ngôi sao của Liverpool mới tiết lộ thông điệp mà anh gửi tới người đồng đội ở cấp CLB.

“Tôi chỉ nói rằng Salah là người biết rõ hơn ai hết, anh ấy là một nhà vô địch và anh ấy biết rằng trận thua hôm nay không ảnh hưởng quá nhiều bởi đây không phải lần đầu tiên anh ấy nhận thất bại và đó cũng là một phần của bóng đá. Tôi biết Salah rất mạnh mẽ và anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.


Sadio Mane đã có một giải đấu CAN cực kỳ thành công. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Ở CAN 2021, Mane ghi được 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo. Trong khi đó, Salah cũng có được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Dù vậy, việc Ai Cập quá phụ thuộc vào Salah khiến họ bị bắt bài và cuối cùng chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng trong cả giải đấu.

Mane và Salah bây giờ sẽ trở về Liverpool. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ lỡ trận đấu tiếp theo của Liverpool gặp Leicester ở Premier League vào giữa tuần này. Tuy vậy, gần như chắc chắn họ sẽ sẵn sàng ra sân khi Liverpool đối đầu Burnley tại Turf Moor vào Chủ nhật.

Sadio Mane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021Sadio Mane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021
Sadio Mane đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021 sau khi giúp đội tuyển Senegal lên ngôi vô địch.
VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.
Loạt luân lưu giúp Senegal vô địch CAN Cup 2022Loạt luân lưu giúp Senegal vô địch CAN Cup 2022
ĐT Senegal đã lần đầu tiên trong lịch sử vô địch CAN Cup khi vượt qua Ai Cập trên chấm luân lưu với tỉ số 4-2 trong trận Chung kết.
Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X