Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane có hành động nhân văn khi nằm viện ở CAN 2021

Thứ Ba 08/02/2022 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã cho thấy đẳng cấp ở trong lẫn ngoài sân cỏ với hành động đẹp khi nhập viện điều trị chấn động đầu ở CAN 2021.

Mane có hành động nhân văn

Sadio Mane đã bất tỉnh sau pha va chạm với thủ môn Vozinha của Cape Verde ở vòng 1/8 CAN năm nay. Nhưng anh đã tỉnh lại sau đó và thậm chí còn ghi bàn thắng quan trọng giúp Senegal vượt qua Cape Verde.

Sadio Mane

Mane có hành động nhân văn khi nằm viện ở Cameroon


Sau khi ghi bàn, Mane đã được rút ra khỏi sân để đưa tới bệnh viện kiểm tra. Và khi điều trị chấn động đầu ở một bệnh viện tại Cameroon, Mane đã chi trả tiền viện phí 400,000 Franc Tây Phi (tương đương gần 700 đô la Mỹ) cho một đứa trẻ gặp chấn thương nguy hiểm đến tính mạng nhưng gia đình không đủ khả năng cáng đáng tiền điều trị.

Một khách mời trên kênh Equinoxetv của Cameroon chia sẻ sau khi Senegal đăng quang vô địch CAN 2021: “Sadio Mane đã có một hành động vô cùng rộng rãi với một gia đình ở Bafoussam. Một chiếc xe máy đã tông trúng con của họ. Nhóc đó bị gãy xương và gặp chấn thương khắp cơ thể. Cậu nhóc đã ở gần cái chết và cha mẹ cậu ấy không thể chi trả tiền viện phí.

Mane cũng ở viện lúc đó và đã đến với gia đình này để hỏi họ xem chuyện gì xảy ra. Họ giải thích tình hình cho Mane và cậu ấy đưa cho họ 400,000 Franc Tây Phi và giúp gia đình này trút bỏ áp lực. Tôi tin rằng điều tốt lành xảy ra hôm đó đã được Chúa đưa đến cho họ”.


Mane được biết đến với tài năng trên sân cỏ và cả những đóng góp cho xã hội ở bên ngoài. Ở quê nhà Bambali, Mane đã xây dựng một ngôi trường vào năm 2019. Anh cũng ủng hộ 41,000 bảng cho quỹ chống Covid ở Senegal.

VIDEO: Biển người chào đón các cầu thủ Senegal sau chức vô địch CAN 2022VIDEO: Biển người chào đón các cầu thủ Senegal sau chức vô địch CAN 2022
Senegal vô địch CAN 2022, họ đã trở về trong vòng tay của hàng nghìn NHM. Đây là lần đầu tiên Mane và các đồng đội vô địch giải đấu này.
Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?
Sadio Mane đã tiết lộ những lời an ủi dành cho Mohamed Salah sau khi Senegal vượt qua Ai Cập ở trận chung kết CAN 2021.
Sadio Mane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021Sadio Mane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021
Sadio Mane đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021 sau khi giúp đội tuyển Senegal lên ngôi vô địch.
Mohamed Salah khiến Mane và Senegal lo lắngMohamed Salah khiến Mane và Senegal lo lắng
Tiền đạo Mohamed Salah tuyên bố muốn phục thù đồng đội Sadio Mane và tuyển Senegal sau khi thất bại trong trận chung kết CAN 2022.
VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.
Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X