Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tự hào về Salah và Mane

Thứ Bảy 05/02/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến 2 cầu thủ của mình chạm trán nhau trong trận chung kết CAN 2021, HLV Liverpool Jurgen Klopp không khỏi tự hào.

Klopp chia sẻ về chung kết CAN

Trải qua những trận đấu cam go, rốt cuộc CAN 2021 đã tìm ra 2 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở chung kết, đó là Senegal và Ai Cập. Đây cũng là cuộc chạm trán giữa 2 người đồng đội trong màu áo CLB là Sadio Mane và Mohamed Salah. 

Chứng kiến 2 học trò của mình đối đầu nhau, HLV Jurgen Klopp bày tỏ: “Đó là một thành tựu tuyệt vời khi cả hai đều đi đến trận đấu cuối cùng. Ngay cả Naby Keita (ĐT Guinea) cũng có một giải đấu thành công.

Salah Mane
Jurgen Klopp sẽ dõi theo màn trình diễn của Salah và Mane ở 2 bên chiến tuyến

CAN là một chiến dịch thực sự thành công với các chàng trai của Liverpool, và chúng tôi rất vui mừng vì điều đó. Dù vậy, sau trận chung kết, mọi thứ sẽ không dễ dàng vì chỉ có một người được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đó sẽ là cơ hội để đạt được thành tựu thực sự lớn lao.”

Ngoài ra, Klopp cũng mong chờ cả hai cầu thủ này sớm trở lại CLB để sẵn sàng cho những trận đấu phía trước: “Tôi hy vọng họ quay lại sớm nhất có thể. Thứ ba và thứ tư sẽ là thời điểm để nhà vô địch trở lại CLB, tôi sẽ có cuộc trò chuyện để xem tình hình của họ. Rõ ràng họ cần tìm lại nhịp độ và cảm giác bóng trong vài trận đấu tiếp theo.” 

Với Sadio Mane, đây là cơ hội lớn để anh giành chức vô địch, sau thất bại ở chung kết 3 năm trước khi chạm trán Algeria của Riyad Mahrez. Trong khi đó, Mohamed Salah được đánh giá là cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại và cũng đã nổ súng đều đặn tại CAN.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X