Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỗn chiến tại CAN 2022

Thứ Bảy 15/01/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Gabon vs Ghana ở Cúp bóng đá Châu phi (CAN 2022) đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cầu thủ hai đội đã lao vào nhau sau tiếng còi mãn cuộc.

Ẩu đả ở trận Gabon vs Ghana


Sau chiến thắng ở trận mở màn trước Comoros, Gabon có trận đấu với Ghana ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp bóng đá Châu phi (CAN 2022). Andre Ayew mở tỷ số cho Ghana, nhưng tới phút 88 Jim Allevinah đã gỡ hòa 1-1 cho Gabon. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Bàn gỡ của Jim Allevinah đã dẫn đến một cuộc tranh cãi gay gắt giữa các cầu thủ hai đội sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Lahlou Benbraham. Các cầu thủ hai đội lao vào nhau với thái độ hung hãn. Một cầu thủ Gabon đã nằm sân sau cú đấm của đối phương.

Video:
video

 
Ẩu đả ở trận Gabon vs Ghana
Ẩu đả ở trận Gabon vs Ghana

Ẩu đả ở trận Gabon vs Ghana

Trọng tài Lahlou Benbraham sau khi tham khảo VAR đã tìm ra hung thủ, đó là Benjamin Tetteh, người vào sân trong hiệp 2. Cầu thủ của Ghana sau đó đã đi thẳng vào đường hầm và dù được gọi trở lại nhưng anh từ chối, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ với cầu thủ này.

Với việc phải nhận thẻ đỏ Tetteh sẽ vắng mặt ở lượt trận cuối trước Comoros vào thứ Ba. Đoàn quân của Milovan Rajevac đứng thứ 3 ở bảng C với chỉ một điểm sau 2 trận. Họ đang thất thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp với Gabon và Ma-Rốc ở bảng đấu này.

Ở trận đấu với Ghana, Gabon đã thi đấu mà không có Pierre-Emerick Aubameyang, Axel Meye và Mario Lemina. Những cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe và không thể góp mặt. HLV trưởng của Gabon cũng không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò vì dương tính với Covid-19.

Video Gabon 1-1 Ghana (CAN 2022)


video
Aubameyang ngồi ngoài trận thứ 2 liên tiếp ở CAN 2022Aubameyang ngồi ngoài trận thứ 2 liên tiếp ở CAN 2022
Tiền đạo Aubameyang sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ 2 liên tiếp của Gabon ở Cúp bóng đá châu Phi (CAN 2022) do các vấn đề liên quan đến sức khỏe.
Nguyên nhân không thể tin được khiến trọng tài CAN 2022 mắc sai lầm nghiêm trọngNguyên nhân không thể tin được khiến trọng tài CAN 2022 mắc sai lầm nghiêm trọng
Trọng tài Janny Sikazwe, người bắt chính trong trận đấu giữa Mali và Tunisia ở Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) 2022 đã được đưa tới bệnh viện ngay sau khi trận...
Video: Quốc ca Mauritania bị phát nhầm 3 lần liên tiếp ở CAN 2022Video: Quốc ca Mauritania bị phát nhầm 3 lần liên tiếp ở CAN 2022
Ban tổ chức CAN 2022 đã có khâu chuẩn bị đầy thiếu sót khi phát sai quốc ca đội tuyển Mauritania tới 3 lần trước trận đấu với Gambia gần đây.
Sadio Mane sáng nhất trong trận ra quân của Senegal tại CAN 2022Sadio Mane sáng nhất trong trận ra quân của Senegal tại CAN 2022
ĐT Senegal đã đánh bại Zimbabwe 1-0 trong trận ra quân tại CAN 2022, và cái tên sáng nhất ở trận đấu này chính là tiền đạo Sadio Mane.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X