Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Morocco chịu trách nhiệm sau khi thua sốc tại Cúp châu Phi

Thứ Tư 31/01/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá là ứng viên vô địch, nhưng ĐT từng đứng hạng 4 World Cup 2022 Morocco của HLV Walid Regragui bị loại sốc ở ngay vòng 16 đội.

Để thua Nam Phi với tỷ số 0-2, Morocco đã kết thúc hành trình tại Cúp bóng đá châu Phi năm nay. Morocco là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng đã tiếp bước Cameroon và Senegal về nhà.

Makgopa đưa Nam Phi vượt lên ở phút 57, trước khi Mokoena ấn định chiến thắng 2-0 trong phút bù giờ. Bên phía Morocco, tiền vệ đang chơi cho Man United – Sofyan Amrabat bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ đỏ. Trước đó, một ngôi sao khác là Achraf Hakimi có cơ hội gỡ hoà trên chấm phạt đền nhưng đã sút hỏng.

HLV Walid Regragui chiu trach nhiem sau khi thua soc tai CAN
HLV Walid Regragui chịu trách nhiệm sau khi thua sốc tại CAN

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Walid Regragui bày tỏ sự thất vọng: “Chúng tôi đã có thể giải quyết đối thủ trong hiệp 1. Nhưng ở cấp độ này, bạn sẽ bị trừng phát ngay lập tức nếu lãng phí cơ hội.

Quả penalty bỏ lỡ đã làm tổn hại chúng tôi rất nhiều. Toàn đội không thể thực hiện mọi yêu cầu ở trận đấu này, nhưng tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất. Chúng tôi sẽ rút ra những bài học từ cú ngã này. Tôi biết các CĐV rất thất vọng vì họ đặt kỳ vọng nhiều vào chúng tôi”.

Lần cuối cùng Morocco vô địch CAN vào năm 1976, nhưng sự chờ đợi danh hiệu tiếp theo sẽ tiếp tục kéo dài. Tại World Cup 2022 vừa qua, thầy trò Walid Regragui là ĐT châu Phi đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng bán kết, sau khi đánh bại Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X