Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh hài hước nhất tại CAN 2022

Thứ Ba 25/01/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Chaker Alhadhur đã trở thành thủ môn bất đắc dĩ cho ĐT Comoros trước Cameroon, anh có một tình huống khép tay sát người khi băng ra cản phá tình huống cản phá của đối phương.

Chaker Alhadher và tình huống hài hước nhất CAN 2022


Tại vòng 1/8 CAN 2022, Comoros có trận đấu với Cameroon. Đội bóng này mất cả 3 thủ môn trong đội hình. Theo đó thủ môn số 1 Salim Ben Boina dính chấn thương trong trận đấu ở vòng bảng với Ghana và không thể góp mặt. 2 thủ môn dự bị là Moyadh Ousseini và Ali Ahamada đều dương tính với Covid-19 và cũng vắng mặt. 
 
Chaker Alhadher

Chaker Alhadher trở thành thủ môn bất đắc dĩ ở trận gặp Cameroon


Tình hình hiện tại buộc hậu vệ Chaker Alhadhur phải đứng trong khung gỗ. Dù sở trường đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng cầu thủ 30 tuổi này lại có một ngày làm thủ môn cực kỳ xuất sắc. Anh có tới 4 pha cứu thua ấn tượng, nhưng cuối cùng Comoros vẫn để thua 1-2 trước Cameroon.

Ở trận đấu với Cameroon, Alhadhur khiến NHM bật cười với tình huống khép tay sát người khi băng ra cản phá cú sút của đối phương. Mặc dù đang đóng vai trò của một thủ môn, nhưng bản năng của một hậu vệ khiến cầu thủ sinh năm 1991 tạo ra tình huống hài hước nhất giải đấu.

Một NHM trên mạng xã hội bình luận: “Hôm nay Alhadhur đã quên mất mình là một thủ môn, tình huống hài hước nhất giải đấu”, một người khác nói thêm: “Chỉ là thói quen thôi mà”.
 
Chaker Alhadher

Thủ môn để tay sát người khi đối phương dứt điểm

Dù để thua 1-2 trước Cameroon song Comoros vẫn xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Với cá nhân Chaker Alhadhur, anh có một giải đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Video thủ môn Comoros tỏa sáng trước Cameroon

video
ĐT tham dự CAN vừa đá bóng, vừa giặt quần áoĐT tham dự CAN vừa đá bóng, vừa giặt quần áo
Trong cuộc phỏng vấn với ESPN, HLV của ĐT Malawi đã chỉ ra sự bất công của nước chủ nhà Cameroon trong giải đấu CAN 2022.
VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022
Trọng tài Peter Waweru Kamaku đã khiến các fan hâm mộ phải bật cười với tình huống di chuyển không khác gì VĐV điền kinh ở trận đấu giữa Nigria và...
Riyad Mahrez tiễn Algeria về nước, Man City mừng thầmRiyad Mahrez tiễn Algeria về nước, Man City mừng thầm
Tiền đạo Riyad Mahrez đá hỏng quả 11m khiến Algeria để thua 1-3 trước Bờ Biển Ngà, qua đó dừng bước từ sớm ở CAN 2022.
Xác định 8 cặp đấu ở vòng 1/8 CAN 2022Xác định 8 cặp đấu ở vòng 1/8 CAN 2022
Như vậy là vòng bảng cúp bóng đá châu Phi (CAN 2022) đã chính thức khép lại, những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã chính thức được xác định.
Arsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và MendyArsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và Mendy
Edouard Mendy và Sadio Mane chưa thể trở lại Chelsea và Liverpool, lý do là bởi đội bóng của họ đã giành quyền đi tiếp tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN 2022).

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X