Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy lên tiếng về chức vô địch CAN 2022 của Senegal

Thứ Ba 08/02/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly khẳng định với những nỗ lực trong khoảng một tháng qua việc tuyển Senegal vô địch CAN 2022 là hoàn toàn xứng đáng.

Mendy hạnh phúc với danh hiệu vừa có được


ĐT Senegal đã thi đấu tuyệt hay ở CAN 2022. Họ tiến thẳng một mạch đến trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng những Sadio Mane, Edouard Mendy hay Kalidou Koulibaly đã đánh bại Ai Cập của Mo Salah trên chấm luân lưu với tỷ số 5-3 để lên ngôi vô địch.
 
Mendy hạnh phúc với danh hiệu vừa có được

Senegal vô địch CAN 2022


Đây là lần đầu tiên Senegal vô địch CAN. Edouard Mendy tin rằng với những nỗ lực trong khoảng một tháng qua việc tuyển Senegal vô địch CAN 2022 là hoàn toàn xứng đáng. Anh nói: “Chúng tôi tự hào vì chúng tôi chưa từng vô địch trước đây".

“Chúng tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ trong 1 tháng qua và xứng đáng là đội vô địch. Đây là chiến thắng của tập thể chứ không phải của một cá nhân nào. Tôi cảm thấy rất vui khi chơi tốt ở loạt sút luân lưu trong trận chung kết. Đây là giải đấu tuyệt vời”.

Trong khi đó, đội trưởng Kalidou Koulibaly của Senegal ca ngợi các đồng đội và dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Mendy, anh nói: "Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc sau danh hiệu vừa có được. Chúng tôi biết sẽ rất khó để giành được Cúp các quốc gia châu Phi nhưng hôm nay chúng tôi đã làm được”.

“Senegal đã nỗ lực rất nhiều và chúng tôi xứng đáng giành được danh hiệu này. Mendy đã có một giải đấu tốt. Phong độ của cậu ấy trong suốt thời gia vừa qua là rất tuyệt vời. Thủ môn của chúng tôi là xuất sắc nhất thế giới và Senegal đăng quang có những đóng góp rất lớn của Mendy”.
Video: Những bàn thắng đẹp nhất CAN 2021Video: Những bàn thắng đẹp nhất CAN 2021
CAN 2021 đã khép lại với chức vô địch dành cho đội tuyển Senegal. Giải đấu năm nay chứng kiến rất nhiều siêu phẩm đẹp mắt và dưới đây là những pha lập công ấn...
VIDEO: Biển người chào đón các cầu thủ Senegal sau chức vô địch CAN 2022VIDEO: Biển người chào đón các cầu thủ Senegal sau chức vô địch CAN 2022
Senegal vô địch CAN 2022, họ đã trở về trong vòng tay của hàng nghìn NHM. Đây là lần đầu tiên Mane và các đồng đội vô địch giải đấu này.
Mohamed Salah khiến Mane và Senegal lo lắngMohamed Salah khiến Mane và Senegal lo lắng
Tiền đạo Mohamed Salah tuyên bố muốn phục thù đồng đội Sadio Mane và tuyển Senegal sau khi thất bại trong trận chung kết CAN 2022.
“Bảo bối” giúp thủ môn ĐT Ai Cập đoán đúng 5/6 quả penalty ở chung kết CAN“Bảo bối” giúp thủ môn ĐT Ai Cập đoán đúng 5/6 quả penalty ở chung kết CAN
Thủ môn Gabaski của đội tuyển Ai Cập có một món “bảo bối” thần kỳ giúp anh cản phá 2 quả penalty trước Senegal ở trận chung kết CAN 2021 vừa qua.
Video: Trọng tài “thôi việc” ngay trên sân vì bị Salah chất vấnVideo: Trọng tài “thôi việc” ngay trên sân vì bị Salah chất vấn
Trọng tài Victor Gomes đã trao cả còi và thẻ cho Salah sau khi bị cầu thủ này phản ứng dữ dội vì quyết định thổi một quả phạt cho Senegal ở trận chung kết CAN...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X