Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

8 cầu thủ Cape Verde ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Senegal ở CAN

Thứ Ba 25/01/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Cape Verde xác nhận nhiều cầu thủ đã bị nhiễm trùng tiêu hóa trước thềm trận đấu với Senegal ở vòng loại trực tiếp của CAN 2021.

8 cầu thủ Cape Verde ngộ độc thực phẩm

ĐT Cape Verde cho biết có 8 cầu thủ trong đội hình của họ bị viêm dạ dày ruột với nguyên nhân là ngộ độc thực phẩm.

ĐT Cape Verde

8 cầu thủ Cape Verde ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Senegal ở CAN


“Buổi tập hôm nay có đầy đủ mọi cầu thủ trên sân. Tuy nhiên, ở thời điểm này thì chúng tôi đang đối mặt với một đợt bùng phát bệnh viêm dạ dày ruột gây ra bởi ngộ độc thực phẩm. Nó ảnh hưởng tới 8 người”, thông báo từ Liên đoàn bóng đá Cape Verde cho hay.


Cape Verde đã tiến vào vòng 1/8 CAN 2021 với tư cách là đội xếp thứ 3 bảng A. Họ giành được 4 điểm sau 3 trận – giành 1 chiến thắng trước Ethiopia và 1 trận hòa trước chủ nhà Cameroon. Đối thủ của Cape Verde ở vòng 1/8 là một đội tuyển rất mạnh trong khu vực – Senegal.

HLV Pedro Brito đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng Cape Verde gây bất ngờ trước đội đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng FIFA là Senegal.

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong tập luyện và đối đầu với một đội bóng như Senegal mang đến những động lực lớn hơn. Trận đấu sắp tới giống như một trận derby.

Họ phải tôn trọng chúng tôi như cách mà chúng tôi tôn trọng họ. Giải đấu này đã chứng kiến nhiều bất ngờ và chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một đội bóng khác có thể gieo sầu cho đối thủ. Nhiệm vụ của chúng tôi là thắng trận đấu và tiến vào vòng đấu tiếp theo”.


Video: Hậu vệ chơi xuất thần trong 90 phút làm thủ môn ở CAN 2021Video: Hậu vệ chơi xuất thần trong 90 phút làm thủ môn ở CAN 2021
Hậu vệ Chaker Alhadhur bất đắc dĩ phải đứng gôn cho ĐT Comoros trước Cameroon và có một trận đấu rất ấn tượng.
ĐT tham dự CAN vừa đá bóng, vừa giặt quần áoĐT tham dự CAN vừa đá bóng, vừa giặt quần áo
Trong cuộc phỏng vấn với ESPN, HLV của ĐT Malawi đã chỉ ra sự bất công của nước chủ nhà Cameroon trong giải đấu CAN 2022.
6 người chết trong trận đấu của Cameroon tại CAN6 người chết trong trận đấu của Cameroon tại CAN
Trận đấu giữa Cameroon vs Comoros mới đây đã trở thành thảm kịch với hàng chục người bị thương, trong đó có 6 CĐV thiệt mạng.
Video: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CANVideo: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CAN
Thủ môn Herve Koffi của Burkina Faso đã có một pha nhào lộn ăn mừng chẳng khác nào vận động viên thể dục dụng sau trận thắng lịch sử trước Gabon.
Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.
Bắn hạ Đại bàng xanh Nigeria, Tunisia lọt vào tứ kết CAN 2021Bắn hạ Đại bàng xanh Nigeria, Tunisia lọt vào tứ kết CAN 2021
Được đánh giá rất cao với chiến tích toàn thắng ở vòng bảng nhưng Nigeria đã phải dừng bước ở vòng 1/8 CAN 2021.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X