Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đau buồn vì thua trận, Mohamed Salah vẫn khiến tất cả phải thán phục

Thứ Năm 13/01/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất buồn khi Ai Cập để thua 0-1 trước Nigeria, nhưng tiền đạo Mohamed Salah vẫn tỏ ra vui vẻ khi được đề nghị selfie với một thành viên trong ban huấn luyện của đối thủ.

Hành động đẳng cấp của Salah

Ai Cập đã có màn ra quân không thành công ở Cúp bóng đá châu Phi (CAN) 2022. Dù được đánh giá cao hơn nhưng họ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà tiền đạo Mohamed Salah và các đồng đội chỉ có 4 lần dứt điểm, trong đó 2 trúng đích. Khiêm tốn hơn rất nhiều con số 15 pha hãm thành, 5 trúng đích của đối thủ.

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Salah đã tỏ ra rất buồn. Ngôi sao đang khoác áo Liverpool đã ngồi bệt xuống đất, sau đó anh lặng lẽ đi vào đường hầm. Một thành viên trong ban huấn luyện của Nigeria đã tiến gần đến Salah và muốn selfie cùng anh.

Salah vui vẻ chụp hinh với thành viên của BHL Nigeria

Salah vui vẻ chụp hinh với thành viên của BHL Nigeria

Salah vui vẻ chụp hinh với thành viên của BHL Nigeria

Dù không vui sau khi thua trận nhưng cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách tạo dáng selfie với thành viên trong BHL của đối thủ. Anh còn quàng tay qua người thành viên của đội tuyển Nigeria.

Một số NHM trên mạng xã hội khen ngợi tiền đạo này vì hành động đẳng cấp. Một người nói: "Salah là một chàng trai đáng yêu. Tôi ngưỡng mộ tinh thần thể thao của cậu ấy”. Một người khác viết: "Salah đã nén đau để mang lại niềm vui cho thành viên của tuyển Nigeria, đó thực sự là một hành động đáng khâm phục”.

Ở trận đấu với Nigeria, Salah bị theo kèm quá sát và chỉ có 1 pha dứt điểm. Sau trận thua Nigeria, Mo Salah và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở vòng bảng với Guinea-Bissau, để hy vọng đi tiếp họ sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng.

Bản đồ nhiệt khó tin của tuyển Ai Cập trước NigeriaBản đồ nhiệt khó tin của tuyển Ai Cập trước Nigeria
Trận đấu Nigeria vs Ai Cập ở Cúp bóng đá châu Phi (CAN) 2022 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Nigeria, ở trận đấu này Salah và các đồng đội ra...
Klopp nhắc nhở Salah vì cuộc phỏng vấn nhạy cảmKlopp nhắc nhở Salah vì cuộc phỏng vấn nhạy cảm
Trong quãng thời gian quay trở lại ĐT Ai Cập tham dự CAN 2021, tiền đạo Mohamed Salah đã khẳng định việc gia hạn hợp đồng nằm trong tay đội bóng chủ quản. Mới...
Đâu là những cầu thủ giàu tốc độ nhất của Liverpool?Đâu là những cầu thủ giàu tốc độ nhất của Liverpool?
Tiền đạo Mohamed Salah mới đây đã chỉ ra danh sách những cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất bên phía Liverpool, cầu thủ 29 tuổi khẳng định anh là một trong số đó.
Siêu sao Salah mờ nhạt, Ai Cập thua trận mở màn CAN 2021Siêu sao Salah mờ nhạt, Ai Cập thua trận mở màn CAN 2021
Tiền đạo Mohamed Salah được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận cầu tâm điểm vòng bảng CAN 2021 giữa Ai Cập vs Nigeria, nhưng chân sút của Liverpool đã thi đấu mờ...
VIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby KeitaVIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby Keita
Giải cúp các Quốc Gia Châu Phi đã chính thức khởi tranh từ ngày 9/1 vừa qua. Các ngôi sao thi đấu ở các giải châu Âu cũng trở về tuyển để giúp ĐTQG của họ cạnh...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X