Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher thắc mắc Salah đá quả thứ 5

Thứ Hai 07/02/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Ai Cập, nhưng Mohamed Salah còn không có cơ hội đá penalty trong loạt luân lưu của trận chung kết.

Salah không nên đá quả thứ 5

Sau khi hoà Senegal sau 120 phút, Ai Cập bước vào loạt luân lưu và Mohamed Salah được lựa chọn sút quả quyết định. Tuy nhiên chưa đến lượt của ngôi sao Liverpool, thì các đồng đội của anh đã sút trượt 2/4 quả trước đó và định đoạt kết quả trận chung kết CAN 2021.

Chứng kiến hình ảnh này, huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher bày tỏ trên mạng xã hội: “Đó là lý do chân sút phạt đền xuất sắc nhất của bạn không bao giờ nên đá lượt thứ 5. Việc Salah không được đứng lên chấm phạt đền tại loạt luân lưu là điều thực sự điên rồ.

Salah Ai Cập
Mâhmed Salah chưa được sút đã thua

Điều tương tự cũng đã xảy ra với Cristiano Ronaldo trong trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha trước đây. Tại Liverpool trước đây, Steven Gerrard là người sút lượt 5, nhưng anh ấy không phải là người sút penalty chính của chúng tôi. Rafa lựa chọn Stevie đá lượt cuối bởi anh ấy có thể đối phó với áp lực nặng nề.

Giờ là thuyết âm mưu xem ai đó là người được HLV ĐT Ai Cập tin tưởng về khả năng chịu áp lực. Tôi hứng thú được biết đây là quyết định của HLV hay chính cầu thủ.”

Trong khi đó, cựu danh thủ Dietmar Hamann chung quan điểm: “Người dứt điểm penalty tốt nhất nên sút đầu tiên”.

Ngay sau khi kết thúc chiến dịch CAN 2021, Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ quay trở về Liverpool, và HLV Jurgen Klopp cần phải giải quyết vấn đề tâm lý cho cả hai người, đặc biệt là người thất bại.

VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X