Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với sơ đồ mà Ai Cập sử dụng trước Nigeria

Thứ Tư 12/01/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Nigeria vs Ai Cập ở Cúp bóng đá châu Phi đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Nigeria, ở trận đấu này tuyển Ai Cập đã ra sân với sơ đồ 5-5-0.

Bất ngờ với hệ thống được Ai Cập sử dụng


ĐT Ai Cập đã có trận ra quân ở Cúp bóng đá châu Phi 2022. Họ có trận đấu với Nigeria tại Sân vận động Roumde Adjia ở Cameroon. Khi BeIN và Sky Sports đưa tin Ai Cập ra sân với sơ đồ 5-5-0, tất cả đều cảm thấy bất ngờ.

Theo đó, Mo Salah và các đồng đội ra sân với đội hình gồm 5 cầu thủ ở hàng phòng ngự và 5 cầu thủ ở hàng tiền vệ, họ không có một cái tên nào chơi trên hàng tiền đạo. Hình ảnh về sơ đồ ra sân của Ai Cập nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
 
Bất ngờ với hệ thống được Ai Cập sử dụng

Bất ngờ với hệ thống được Ai Cập sử dụng


Trên mạng xã hội Twitter một người viết: “Ai Cập chơi với đội hình 5-5? Đây là lần đầu tiên tôi thấy một sơ đồ như vậy trong bóng đá." Một người khác nói: Thật thú vị. Họ chờ đến những giải đấu chính thức để tạo ra những sự thử nghiệm phải không?”.

Một vài bình luận khác: “Đội hình Ai Cập đó là cái quái gì vậy?", “Sơ đồ này Salah sẽ chơi ở đâu, hệ thống này không thể phát huy hết khả năng của cậu ấy”.

Salah đã bị hàng thủ của Nigeria kiểm soát hoàn toàn. Không chỉ bất lực trong việc ghi bàn, Ai Cập còn để đối phương chọc thủng lưới. Bàn thắng duy nhất của Kelechi Iheanacho mang về chiến thắng 1-0 cho Nigeria.

Sau trận thua Nigeria, nhiều người hâm mộ đang đặt câu hỏi liệu tuyển Ai Cập có thay đổi sơ đồ hay tiếp tục chơi với hệ thống 5-5-0 ở trận đấu tới.
Siêu sao Salah mờ nhạt, Ai Cập thua trận mở màn CAN 2021Siêu sao Salah mờ nhạt, Ai Cập thua trận mở màn CAN 2021
Tiền đạo Mohamed Salah được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận cầu tâm điểm vòng bảng CAN 2021 giữa Ai Cập vs Nigeria, nhưng chân sút của Liverpool đã thi đấu mờ...
Salah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồngSalah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồng
Mohamed Salah khẳng định những đòi hỏi của anh ở hợp đồng mới với Liverpool không hề điên rồ và quyết định nằm trong tay của ban lãnh đạo đội bóng.
VIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby KeitaVIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby Keita
Giải cúp các Quốc Gia Châu Phi đã chính thức khởi tranh từ ngày 9/1 vừa qua. Các ngôi sao thi đấu ở các giải châu Âu cũng trở về tuyển để giúp ĐTQG của họ cạnh...
Nhận định bóng đá Nigeria vs Ai Cập 23h00 ngày 11/1 (CAN 2021)Nhận định bóng đá Nigeria vs Ai Cập 23h00 ngày 11/1 (CAN 2021)
Nigeria vs Ai Cập lúc 23h00 ngày 11/1 (Giải vô địch bóng đá châu Phi CAN 2021): Nigeria vừa là ứng viên vô địch, vừa là ẩn số dưới thời tướng mới Augustine...
Vì sao Mohamed Salah thất bại ở Chelsea?Vì sao Mohamed Salah thất bại ở Chelsea?
Đến với Chelsea với rất nhiều kỳ vọng, thậm chí được so sánh với Lionel Messi, thế nhưng, những gì siêu tiền đạo người Ai Cập để lại chỉ là những thất vọng tới...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X