Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với phần thưởng của các cầu thủ Senegal sau chức vô địch CAN 2022

Thứ Năm 10/02/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Senegal đã được thưởng tiền và các mảnh đất ở Dakar và Diamniadio sau chiến thắng trước Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN.

Cầu thủ Senegal được thưởng tiền và đất


Tại cúp bóng đá châu Phi (CAN) 2022, Senegal đã thi đấu ấn tượng. Họ đã không gặp quá nhiều khó khăn để tiến đến trận chung kết. Sadio Mane và các đồng đội đã gặp khá nhiều khó khăn trước Ai Cập ở trận đấu cuối cùng, họ để đối thủ cầm hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu.
 
Senegal vô địch CAN 2022

Senegal vô địch CAN 2022


Trận chung kết sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu, Senegal là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-3. Đây là lần đầu tiên đội bóng này vô địch CAN. Vậy nên cũng dễ hiểu khi NHM của họ tỏ ra vui sướng. Hàng nghìn người đã đổ ra đường đón những người hùng trở về.

Trong buổi vinh danh này, Tổng thống Macky Sall quyết định trao cho các cầu thủ và tất cả các thành viên Huân chương Quốc gia Sư tử, cũng như những phần thưởng về vật chất.

Sau chức vô địch vừa có được, các cầu thủ Senegal được tặng tiền và đất. Cụ thể, mỗi cầu thủ sẽ nhận 64.000 bảng Anh và 2 mảnh đất, gồm một có diện tích 200 mét vuông ở thủ đô Dakar và một có diện tích 500 mét vuông ở Diamniadio.

Tổng thống Macky Sall cũng kỳ vọng Senegal sẽ lọt vào tới vòng bán kết World Cup 2022 ở Qatar vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Mane và các đồng đội vẫn chưa vượt qua vòng loại. Họ sẽ có trận play-off với Ai Cập vào cuối tháng 3. 
Sadio Mane gây tranh cãi vì hành động thiếu phù hợp trong lễ mừng côngSadio Mane gây tranh cãi vì hành động thiếu phù hợp trong lễ mừng công
Tiền đạo của Liverpool có hành động thiếu phù hợp khi được Tổng thống Senegal trao huy chương trong lễ ăn mừng chức vô địch AFCON của ĐT Senegal.
VIDEO: Trở lại Chelsea, Edouard Mendy được xếp hàng chào đónVIDEO: Trở lại Chelsea, Edouard Mendy được xếp hàng chào đón
Hội quân trở lại cùng Chelsea, Edouard Mendy được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt sau chức vô địch CAN Cup với ĐT Senegal.
VIDEO: Thủ lĩnh Ai Cập - Mohamed Salah: Chúng tôi sẽ trả thù Senegal!VIDEO: Thủ lĩnh Ai Cập - Mohamed Salah: Chúng tôi sẽ trả thù Senegal!
Một đoạn clip được đăng tải ghi lại khoảnh khắc Mohamed Salah có những lời phát biểu sau thất bại trước Senegal tại trận chung kết AFCON 2021. Anh khích lệ các...
Salah mặt không cảm xúc trở về LiverpoolSalah mặt không cảm xúc trở về Liverpool
Sau thất bại trước ĐT Senegal tại chung kết CAN 2021, Mohamed Salah đã quay trở về Liverpool để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.
Edouard Mendy lên tiếng về chức vô địch CAN 2022 của SenegalEdouard Mendy lên tiếng về chức vô địch CAN 2022 của Senegal
Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly khẳng định với những nỗ lực trong khoảng một tháng qua việc tuyển Senegal vô địch CAN 2022 là hoàn toàn xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X