Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bảo bối” giúp thủ môn ĐT Ai Cập đoán đúng 5/6 quả penalty ở chung kết CAN

Thứ Hai 07/02/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gabaski của đội tuyển Ai Cập có một món “bảo bối” thần kỳ giúp anh cản phá 2 quả penalty trước Senegal ở trận chung kết CAN 2021 vừa qua.

"Bảo bối" của thủ môn Gabaski được tiết lộ

Thủ môn Gabaski của đội tuyển Ai Cập đã có một ngày thi đấu thực sự chói sáng. Anh cản phá thành công quả penalty của Sadio Mane ngay phút thứ 7 của trận đấu. Không chỉ thế, Gabaski còn chơi ấn tượng ở loạt luân lưu.

Gabaski

Gabaski ôn bài kỹ càng sau mỗi loạt sút của đối phương


Thủ thành 33 tuổi đoán đúng hướng 4/5 quả phạt đền của đội tuyển Senegal. Tiếc là những cú đá của các cầu thủ Senegal quá tốt nên Gabaski chỉ cản phá được 1 quả penalty cho đội tuyển Ai Cập. Trong khi đó, có tới 2 cầu thủ Ai Cập đá hỏng penalty. Do vậy, Ai Cập đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang vô địch CAN với tỉ số 4-2 sau loạt đấu súng.

Cận cảnh món bảo bối của thủ môn Gabaski:
video


Ở trận đấu vừa qua, Gabaski đoán đúng hướng tổng cộng 5/6 quả penalty của các cầu thủ Senegal. Và “bảo bối” của Gabaski đã được phát hiện, đó là một chai nước được anh dán kín những thông số đá penalty của các cầu thủ Senegal. Thủ thuật này hoàn toàn xứng đáng được các đàn em học hỏi bởi việc nhớ thói quen đá penalty của từng cầu thủ đối phương là một thử thách quá khó khăn.

Trên thực tế, Gabaski cũng đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết CAN 2021. Ở 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ, Gabaski cản phá tổng cộng 8 cú sút trúng đích của đối phương. Màn trình diễn chói sáng của Gabaski đã giúp Ai Cập tiến vào loạt luân lưu nhưng tiếc là anh không thể “gánh” đội nhà tới chức vô địch.

Video: Trọng tài “thôi việc” ngay trên sân vì bị Salah chất vấnVideo: Trọng tài “thôi việc” ngay trên sân vì bị Salah chất vấn
Trọng tài Victor Gomes đã trao cả còi và thẻ cho Salah sau khi bị cầu thủ này phản ứng dữ dội vì quyết định thổi một quả phạt cho Senegal ở trận chung kết CAN...
Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?
Sadio Mane đã tiết lộ những lời an ủi dành cho Mohamed Salah sau khi Senegal vượt qua Ai Cập ở trận chung kết CAN 2021.
Sadio Mane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021Sadio Mane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021
Sadio Mane đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2021 sau khi giúp đội tuyển Senegal lên ngôi vô địch.
VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.
Loạt luân lưu giúp Senegal vô địch CAN Cup 2022Loạt luân lưu giúp Senegal vô địch CAN Cup 2022
ĐT Senegal đã lần đầu tiên trong lịch sử vô địch CAN Cup khi vượt qua Ai Cập trên chấm luân lưu với tỉ số 4-2 trong trận Chung kết.
Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X