Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang ngồi ngoài trận thứ 2 liên tiếp ở CAN 2022

Thứ Bảy 15/01/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ 2 liên tiếp của Gabon ở Cúp bóng đá châu Phi (CAN 2022) do các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Aubameyang không ra sân trước Ghana


Sau khi rời Arsenal để trở lại tuyển Gabon tập trung cho Cúp bóng đá châu Phi (CAN 2022), Pierre-Emerick Aubameyang đã dương tính với Covid-19. Ngôi sao sinh năm 1989 đã bỏ lỡ trận ra quân của đội nhà gặp Comoros. Dù không có cầu thủ 32 tuổi song Gabon đã giành chiến thắng 1-0.
Aubameyang trong màu áo tuyển Gabon

Aubameyang trong màu áo tuyển Gabon


Đã có rất nhiều hy vọng Aubameyang sẽ trở lại thi đấu trong trận đấu với Ghana ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, nhưng tiền đạo này một lần nữa bị loại khỏi đội hình. Anh cùng với Axel Meye và Mario Lemina đều không có tên trong danh sách thi đấu. Huấn luyện viên trưởng của Gabon, Patrice Neveu cũng đã có kết quả dương tính với Covid-19 và vắng mặt.

"Theo ủy ban y tế CAF, các cầu thủ Pierre Emerick Aubameyang, Axel Meye và Mario Lemina đã không đủ sức khỏe để ra sân ở trận đấu với Ghana. Các cuộc kiểm tra cho thấy các vấn đề về tim mạch. CAF không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào”, một thông báo cho hay.

Theo The Athletic, các bác sĩ của Gabon cho rằng vấn đề của Aubameyang không nghiêm trọng. Trong 2 ngày qua cầu thủ này cũng đã tập luyện bình thường, nhưng cuối cùng anh vẫn không thể ra sân trước Ghana.
Phát biểu vào đầu tuần này, Aubameyang cho biết anh cảm thấy ổn và cố gắng tập luyện ở mức cao nhất. Anh nói: “Khoảng thời gian qua khó khăn với tôi, và tôi đang cố gắng tập luyện để nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất của mình”.

Trước khi trở lại tập trung cùng tuyển Gabon, Aubameyang đã bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong 5 trận đấu của Arsenal. Lý do là bởi cầu thủ này vi phạm kỷ luật của CLB, anh thậm chí bị tước băng thủ quân.
Arsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với TottenhamArsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal có thể diễn ra không đúng như dự kiến, Pháo thủ với việc vắng nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau đã yêu cầu hoãn trận đấu.
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
VIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh môngVIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh mông
Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Takumi Minamino bỏ lỡ cơ hội giúp Liverpool đánh bại Arsenal khi sút ra ngoài trước khung thành gần như bỏ trống.
Xhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hạiXhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hại
Tiền vệ Granit Xhaka tỏ ra rất hối hận sau khi nhận thẻ đỏ khiến Arsenal đối mặt với muôn vàn khó khăn trước Liverpool vào rạng sáng nay.
Xhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá AnhXhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá Anh
Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa giải 2016/17, Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X