Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

6 người chết trong trận đấu của Cameroon tại CAN

Thứ Ba 25/01/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Cameroon vs Comoros mới đây đã trở thành thảm kịch với hàng chục người bị thương, trong đó có 6 CĐV thiệt mạng.

6 CĐV thiệt mạng sau vụ giẫm đạp ngoài SVĐ

Với quy định phòng tránh Covid, SVĐ Olempe của thủ đô Yaounde, Cameroon chỉ mở cửa cho 80% khán giả vào sân trong sức chứa tổng cộng 60 nghìn CĐV. Tuy nhiên, trận đấu đã nhận được sự quan tâm lớn với… 50 nghìn người bên ngoài SVĐ.

Theo những báo cáo đầu tiên, đã có 6 CĐV thiệt mạng trong vụ giẫm đạp giành quyền vào SVĐ, cùng với khoảng 40 người bị thương. Nhưng theo chia sẻ của thống đốc khu vực miền trung Cameroon – Naseri Paul Biya, thương vong còn có thể lớn hơn nữa.

6 người chết trong trận đấu của Cameroon tại CAN hình ảnh
Bi kịch xảy ra bên ngoài SVĐ Olempe, trong trận đấu giữa đội chủ nhà Cameroon vs Comoros

Phía LĐBĐ châu Phi cập nhật về sự việc đáng buồn: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra và sẽ cập nhật tình hình chi tiết. Chúng tôi liên lạc thường xuyên với chính phủ và ban tổ chức địa phương.”

Được biết, bệnh viện Messassi gần đó đã phải tiếp nhận hàng chục nạn nhân bị thương do vụ giẫm đạp. Một sự kiện đã có thể trở thành ngày hội của nước chủ nhà Cameroon, nhưng lại trở thành nỗi buồn.

Trong trận đấu này, Cameroon đã đánh bại Comoros khi đối thủ thiếu vắng 3 thủ môn chính thức, phải xếp hậu vệ trái để bắt gôn – với tỷ số 2-1, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X