Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ziyech mong chờ lá thăm tốt ở vòng tứ kết

Thứ Năm 18/03/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đá chính từ đầu và góp công lớn với bàn mở tỷ số, tiền vệ Hakim Ziyech đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng Atletico Madrid.

Ziyech chia sẻ sau trận thắng Atletico

Với lợi thế dẫn 1-0 ở trận lượt đi, các cầu thủ Chelsea tỏ ra rất thoải mái và đã giăng bẫy thành công Atletico Madrid. Tận dụng những pha sơ hở của đối thủ để phản công, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Hakim Ziyech – cầu thủ được lựa chọn đá chính thay thế Mason Mount bị treo giò trong trận đấu này.

Chia sẻ trên BT Sport, tiền vệ người Morocco cho biết: “Trận đấu có những thời điểm khó khăn nhưng nhìn chung, Chelsea đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian. Tôi đã có một bàn thắng rất quan trọng và đã phải chờ đợi nó rất lâu.

Hakim Ziyech mong chờ lá thăm tốt ở vòng tứ kết  hình ảnh

Hakim Ziyech mở tỷ số trong chiến thắng trước Atletico


Dẫn trước 1 bàn thì lúc nào cũng tốt cả, đặc biệt khi bạn tự mình ghi bàn. Đường chuyền của Timo Werner cũng rất tuyệt. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và toàn đội đều làm tốt công việc của mình.

Atletico không tạo được quá nhiều cơ hội. Chúng tôi có thể hạnh phúc với màn trình diễn này. Hy vọng Chelsea sẽ bốc được một lá thăm thuận lợi ở vòng tứ kết.”

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cũng dành lời ca ngợi cậu học trò sau trận: “Hôm nay chúng tôi thiếu vắng Mason Mount và tôi đã lựa chọn Hakim Ziyech để thay thế. Cậu ấy đã thể hiện hiệu suất và sự nhạy cảm, chưa kể còn có kinh nghiệm đá bán kết cùng Ajax. Hakim biết cách làm thế nào để đi tiếp trong một trận đấu loại trực tiếp như thế này.”

Thắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions LeagueThắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions League
Đả bại đại diện La Liga 2-0 và thẳng tiến vào tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã trở thành chiến lược gia khởi đầu thành công nhất lịch sử Chelsea.
Nuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lờiNuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lời
Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi bộ đôi trung vệ Rudiger và Zouma của Chelsea vì khóa chặt hàng công Atletico Madrid đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X