Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về chuyện ‘tranh tối, tranh sáng’ trên hàng công Real?

Thứ Năm 12/12/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi những Vinicius và Rodrygo đều ghi bàn trước Club Brugge, Luka Jovic lại im tiếng. Về sự trái ngược này, HLV Zinedine Zidane đã cho biết ý kiến.

Real vượt qua Club Brugge


Trong bối cảnh đã chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League với tư cách nhì bảng, Real Madrid sử dụng đội hình với hơn nửa là những cầu thủ dự bị. Dù vậy, họ vẫn có thể đánh bại Club Brugge ở lượt trận cuối với tỷ số 3-1.

Rodrygo mở tỷ số cho Real phút 53 và dù bị Vanaken của Club Brugge gỡ hòa 2 phút sau, cũng chính tiền đạo người Brazil góp công lớn ở bàn sau đó. Anh chuyền bóng để đồng hương Vinicius nâng tỷ số lên 2-1 phút 64 để rồi tới phút 90+1, Luka Modric ấn định chiến thắng 3-1 nghiêng về Los Blancos.

Zinedine Zidane nói gì về chuyện hàng công Real Madrid hình ảnh
Rodrygo có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Club Brugge


Zidane nói về các tiền đạo


Những sao trẻ Vinicius và Rodrygo đều đã ghi tên mình lên bảng điện tử. Tuy nhiên, bản hợp đồng 60 triệu euro của Real là Luka Jovic trong lần hiếm hoi đá chính đã gây thất vọng tràn trề. Anh bị thay ra phút 77 nhường chỗ cho Karim Benzema.

Sau trận, HLV Zinedine Zidane đã đề cập tới sự khác biệt giữa những mắt xích trên hàng công Real. Ông nói với phóng viên:

“Rõ ràng tôi rất phấn khích với Vinicius và Rodrygo bởi những bàn thắng của họ. Nhưng hơn nữa là về chất lượng đóng góp vào lối chơi mà họ tạo ra.”

“Không phải là Jovic đang có vấn đề lớn. Tôi biết cậu ấy cần được chơi nhiều hơn nhưng nhiệm vụ của cậu ấy lúc này là nắm bắt tình hình và tiếp tục làm việc chăm chỉ.”


Về trận đấu, Zidane nói thêm: “Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm bởi đã rất hiệu quả trước khung thành đối phương. Club Brugge chơi tốt, nhưng chúng tôi đã làm chủ hiệp 2.”

“Chúng tôi rất vui mừng với chiến thắng này. Chủ yếu là vì vì chúng tôi đã giành chiến thắng và có một màn trình diễn nghiêm túc. Tôi hài lòng với những người tôi đã chọn và những gì họ thể hiện.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X