Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane ủng hộ thể thức mới của Champions League

Thứ Năm 18/06/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng ủng hộ thể thức mới của Champions League khi tất cả trận đấu còn lại được diễn ra ở 1 địa điểm duy nhất trong tháng 8 tới.
Real Madrid đã bị Man City đánh bại với tỉ số 1-2 tại Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi tháng Hai. Đoàn quân của Zidane chưa có cơ hội đòi lại món nợ này khi virus corona bùng phát khiến bóng đá phải tạm dừng.

Hiện tại, các giải đấu hàng đầu châu Âu đã rục rịch trở lại khi dịch bệnh không còn là một mối lo ngại quá lớn. Trừ Ligue 1, những giải đấu hàng đầu châu Âu khác đều chính thức trở lại trong tháng này.

HLV Zidane ủng hộ thể thức mới của Champions League hình ảnh

HLV Zidane ủng hộ thể thức mới của Champions League


Hôm qua, UEFA cũng xác nhận kế hoạch tổ chức phần còn lại của Champions League mùa này. Một giải đấu gồm 8 đội bóng sẽ diễn ra chớp nhoáng tại Lisbon, Bồ Đào Nha trong tháng 8.

Thể thức lượt đi lượt về sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Các đội bóng sẽ chỉ có 1 trận đấu duy nhất để knock-out đối thủ. Dự kiến, các trận tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15/8. Vòng bán kết tổ chức vào ngày 18 và 19 trước khi trận chung kết tại Estadio da Luz diễn ra vào ngày 23/8. Các trận lượt về còn sót lại của vòng 1/8 sẽ được thi đấu nốt vào ngày 7 và 8/8. Dẫu vậy, vẫn chưa xác định địa điểm tổ chức những trận đấu này.

Và HLV Zidane khẳng định giải pháp này của UEFA là cách tốt nhất để có thể khép lại mùa giải Champions League năm nay.

“Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt và mọi thứ đều rất đặc biệt. Chúng tôi đã biết thể thức, cách phần còn lại của giải đấu diễn ra. Nhưng chúng tôi vẫn chưa biết nơi chúng tôi sẽ đá trận lượt về với Man City.

Chúng tôi sẽ thích ứng. Dù đó là Lisbon hay Manchester thì chúng tôi cũng sẽ thi đấu. Trước tiên chúng tôi cần phải chơi tiến bộ hơn để đối đầu với Man City.

Điều quan trọng là được chơi bóng trở lại. Chúng tôi rất hạnh phúc. Công thức mới của Champions League với tôi không quá tệ. Tôi thích nó. Việc quyết định mọi thứ ở một nơi cũng khá là ổn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X