Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tự hào khi cầm hoà Liverpool

Thứ Năm 15/04/2021 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm chân Liverpool không bàn thắng tại Anfield, Real Madrid của HLV Zidane đã ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số thắng 3-1.

HLV Zidane: Tôi tự hào về các cầu thủ


Không có bàn thắng nào xuất hiện trên SVĐ Anfield, và chừng đó là đủ để Los Blancos thẳng tiến vào vòng tiếp theo. Vui mừng sau chiến tích này, HLV Zidane lên tiếng: “Real Madrid đã chịu đựng. Chúng tôi biết mình sẽ phải đón nhận áp lực tấn công của đối thủ và toàn đội đã giải quyết vấn đề rất tốt. Chúng tôi có thể tự hào về những gì mình làm được ngày hôm nay.

Cú đúp ấy à? (La Liga và Champions League). Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, nhưng thực tế là chúng tôi chưa giành được bất cứ thứ gì. Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này và sau đó nghỉ ngơi. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng như thường lệ.

Zidane chia sẻ trước trận gặp Liverpool
HLV Zidane và Real Madrid đã vượt qua Liverpool để góp mặt tại bán kết C1

Courtois đã thi đấu rất xuất sắc ở trận này. Cậu ấy là thủ môn của chúng tôi và đã thi đấu rất nỗ lực. Chúng tôi hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình.

Real Madrid đã kết thúc trận đấu với Liverpool theo cách tốt hơn nhiều với trận gặp Barcelona. Vì vậy tôi rất vui mừng. Tôi ấn tượng với tinh thần chiến đấu và cá tính của các cầu thủ. Họ luôn khao khát chiến thắng và ngay cả khi mọi chuyện không như ý, họ sẽ thi đấu xuất sắc hơn để thu hẹp khoảng cách.

Gặp Chelsea ở bán kết ư? Từ giờ tới lúc đó chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu tại La Liga, nhưng rõ ràng Chelsea sẽ là một đối thủ khó khăn.”

Klopp xấu hổ về CĐV LiverpoolKlopp xấu hổ về CĐV Liverpool
Chia sẻ sau khi bị Real Madrid qua mặt để giành vé vào bán kết, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối với thế trận của đội nhà.
Liverpool 0-0 (1-3) Real Madrid: Bất lực trong khâu ghi bàn, The Kop đành dừng bướcLiverpool 0-0 (1-3) Real Madrid: Bất lực trong khâu ghi bàn, The Kop đành dừng bước
Trên sân nhà Anfield tại trận tứ kết lượt về Champions League 2020/21, thầy trò Jurgen Klopp đã làm tất cả những gì có thể hòng đảo ngược tình thế song rốt cục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X