Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ giành 1 điểm sau 2 trận, Zidane vẫn tự tin vào một điều?

Thứ Tư 28/10/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận Monchengladbach vs Real Madrid, ông vẫn khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẽ vượt qua vòng bảng.

Zidane tự tin vào cơ hội vượt qua vòng bảng của Real Madrid


Sau trận thua ở lượt đấu đầu tiên, Real Madrid quyết giành 3 điểm trên sân của Monchengladbach ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cầm bóng tới 70% thời lượng trong 20 phút đầu tiên nhưng bàn thắng mở tỷ số vẫn không tới với Real Madrid.
HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận Monchengladbach vs Real  hình ảnh

HLV Zidane nói về cơ hội vượt qua vòng bảng của Real Madrid


Ngược lại, dù chọn lối chơi co cụm để phòng ngự nhưng Monchengladbach lại tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở những pha phản công đầy tốc độ. Từ phút 33 đến phút 58, Thuram ghi liền 2 bàn đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0.

Lúc này, HLV Zinedine Zidane tạo ra hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự. Phải tới phút 87 đội khách mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Benzema. Tới phút 90+3, Ramos kiến tạo để Casemiro dứt điểm cận thành, mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho Real.

HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận Monchengladbach vs Real Madrid, ông vẫn khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẽ vượt qua vòng bảng. Ông nói:

"Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, nhưng không thể tận dụng những cơ hội để mở tỷ số. Họ đã tận dụng các cơ hội của mình để ghi 2 bàn. Sau đó chúng tôi đã chơi nỗ lực ở những phút cuối trận và có 2 bàn gỡ hòa".

"Đó là một trận đấu khó khăn nhưng tôi tự hào về các học trò của mình. Chơi như thế này, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng. Tôi vẫn tự tin vào sức mạnh của Real Madrid. Chúng tôi sẽ chơi tốt dần lên, và duy trì sự ổn định".

Hazard hạnh phúc sau trận hoà của Real
Vào sân thay người ở phút 70, tiền vệ Eden Hazard đã có lần đầu tiên góp mặt ở mùa giải này và dưới đây là những chia sẻ của anh sau trận.
Hoà may, Real Madrid vẫn xếp bét bảng
Những tưởng chiến thắng tại El Clasico sẽ tiếp thêm động lực để Real Madrid thăng hoa trở lại, nhưng họ tiếp tục có một trận cầu đáng thất vọng.
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 28/10: Thất vọng Real Madird
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 28/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu thuộc vòng bảng các bảng A,B,C,D.
Video Gladbach vs Real Madrid link xem kết quả bàn thắng cúp C1
Kết quả bóng đá cúp C1 Gladbach vs Real Madrid 2-2 bảng B Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Gladbach vs Real Madrid...
Real Madrid hút chết trên đất Đức
Tưởng như thầy trò HLV Zidane phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở bảng B UEFA Champions League 2020/21 khi đến tận phút 87, họ vẫn bị chủ nhà Gladbach dẫn...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X