Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không lo lắng dù ‘bom tấn’ bỏ lỡ cơ hội khó tin

Thứ Tư 23/10/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trước khung thành Galatasaray đêm thứ 3 nhưng được HLV trưởng Real Madrid bỏ qua.

Zinedine Zidane khẳng định phong độ của Eden Hazard là không có gì phải lo ngại bất chấp anh mới gây thất vọng khi Real Madrid vượt qua Galatasaray 1-0.

Hazard bị chê bai


Sự thích nghi với Real Madrid của Hazard không được suôn sẻ như đôi bên kỳ vọng. Gia nhập từ Chelsea với giá lên tới 100 triệu Euro mùa hè này, ngôi sao người Bỉ còn được mong chờ sẽ xóa đi hình ảnh của Cristiano Ronaldo.

Zidane không lo lắng dù Eden Hazard bỏ lỡ cơ hội khó tin hình ảnh
Hazard bỏ lỡ cơ hội không thể tin trước Galatasaray

Trong khi các vấn đề về thể lực chắc chắn đã có tác động, màn trình diễn của Hazard đã để lại rất nhiều điều tiếng. Anh chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Trước Galatasaray, đúng ra Hazard cần phải nâng cao số bàn thắng của mình. Đã có những cơ hội ngon ăn được trao cho ngôi sao 28 tuổi bao gồm tình huống đi bóng qua thủ môn Fernando Muslera của đối thủ song anh vẫn đá ra ngoài.


Zidane vẫn bình thản


Phát biểu sau trận, dù nhiều người có sự ngờ vực, Zidane vẫn dành trọn niềm tin cho Hazard. Ông nói: “Nó không làm tôi lo lắng. Hazard đang có sự cải thiện và sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Điều quan trọng là anh ấy tiếp tục có cơ hội, bởi vì anh ấy rồi sẽ đưa bóng vào lưới.”


Eden Hazard
Zidane không quá lo ngại cho học trò

Một tuyển thủ Bỉ khác cũng trải qua giai đoạn còn u ám hơn nữa là Thibaut Courtois. Nhưng trước Galatasaray, thủ môn này đã có một vài pha cứu thua quan trọng và Zidane không quên dành những lời khen tặng:

“Courtois rõ ràng đã đóng góp rất nhiều cho chúng tôi trong hiệp 1. Chúng tôi mừng cho anh ấy và cho cả đội. Anh ấy cũng cần những trận đấu như thế này. Đó là tác nhân lớn giúp chúng tôi có được trọn 3 điểm.”

“Luôn có rất nhiều lời chỉ trích khi chúng tôi thua. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã thắng, chơi với khí chất đáng khen và các cầu thủ xứng đáng với chiến thắng.”


Đánh bại Galatasaray 1-0 đã giúp Real vượt lên vị trí thứ 2 ở bảng A với 4 điểm song vẫn kém tới 5 điểm so với Paris Saint-Germain, đội toàn thắng cả 3 trận đầu tiên.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X